Bong da

Anh

Vidic & Young chấn thương, Sir Alex lại đau đầu

Cập nhật: 14/01/2013 14:25 | 0

Vượt qua Liverpool với tỷ số 2-1 nhưng HLV Alex Ferguson đang đau đầu vì cả Vidic và Ashley Young đều dính chấn thương.

Vidic & Young chấn thương, Sir Alex lại đau đầu
Vidic & Young chấn thương, Sir Alex lại đau đầu

Trong buổi tập trước trận gặp Liverpool, bộ phận y tế Man United xác nhận Vidic và Young không gặp bất cứ vấn đề gì. Song họ khuyên ông nên cẩn trọng với trường hợp của Vidic vì anh chỉ vừa trở lại sau thời gian rất dài phải dưỡng thương. Sự thận trọng ấy không thừa khi Vidic quả thật đã tái phát chấn thương sau một tình huống không chiến ở phút 65. Dù cố đá nhưng trung vệ này buộc phải rời sân ở phút 79, nhường chỗ cho Smalling.

Ngay sau trận đấu, Vidic thừa nhận đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cầu thủ người Serbia và BLĐ đã thống nhất để các bác sĩ của M.U chọn từng trận phù hợp để Vidic thi đấu trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh Ashley Young đã bị đau trong tình huống chủ động vào bóng với Daniel Agger. Dù đã trở lại thi đấu sau khi được các bác sĩ chăm sóc nhưng Ashley vẫn không thể chơi bóng thoải mái và bị thay ra khi hiệp 1 kết thúc.

Ngoài Ashley Young và Vidic, Sir Alex đang đau đầu về nhân sự khi Jonny Evans gặp vấn đề ở gân khoeo trong buổi tập hôm thứ Bảy. Hiện khả năng Evans tham dự trận M.U gặp West Ham khi đá lại vòng 3 Cup FA ngày 16/1 tới là khá thấp.

Nguồn bongdaplus.vn