Bong da

Anh

Vì sao M.U chuyển hướng sang Sadio Mane?

Cập nhật: 20/08/2015 17:57 | 0

NHM không khỏi bất ngờ khi M.U quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Sadio Mane (Southampton), sau khi thất bại trong việc hỏi mua tiền đạo Pedro Rodriguez.

Vì sao M.U chuyển hướng sang Sadio Mane?
Vì sao M.U chuyển hướng sang Sadio Mane?
HLV Louis van Gaal đang có nhu cầu rất lớn trong việc mang về sân Old Trafford một tiền đạo đẳng cấp. Cái tên Pedro Rodriguez tưởng như sẽ chia tay Barca để chuyển tới M.U, nhưng rốt cuộc
Thất bại trong thương vụ rất được chờ đợi này, BLĐ M.U đã có động thái vô cùng bất ngờ bằng việc liên hệ với Southampton để hỏi mua Sadio Mane.

Mane (trái) bất ngờ được M.U quan tâm

Điều gì khiến HLV Van Gaal lại đưa ra quyết định bất ngờ như thế? Và liệu rằng Mane sẽ là bản hợp đồng mang lại thành công cho M.U?

1. Kinh nghiệm tại giải Ngoại hạng Anh
Chưa rõ thương vụ này có trở thành sự thật hay không, song với một người toan tính như HLV Louis van Gaal, ông biết đâu mà mẫu cầu thủ mà mình cần.

Việc chiêu mộ Pedro, theo nhiều nguồn tin chiến lược gia người Hà Lan đã có động thái cân nhắc hoãn thương vụ này, bởi e ngại cầu thủ 28 tuổi không đáp ứng được yêu cầu về tốc độ tại giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, tấm gương nhãn tiền về trường hợp của Angel di Maria cũng có thể là lý do khiến HLV Van Gaal đưa ra quyết định này.

Mane có tốc độ hơn Pedro, có kinh nghiệm tại giải Ngoại hạng Anh




2. Có lối chơi giống nhau






3. Mức phí chuyển nhượng hợp lý




4. Mane không phải là giải pháp




(báo bóng đá)