Bong da

Vì sao đề nghị 26 triệu bảng của Chelsea bị từ chối?

Cập nhật: 18/07/2012 17:41 | 0

HLV Shakhtar - Mircea Lucescu tiết lộ rằng đội bóng Ukraine vừa từ chối lời đề nghị 26 triệu bảng của Chelsea dành cho Willian. Lucescu cũng khẳng định Willian hay hơn Eden Hazard.

Vì sao đề nghị 26 triệu bảng của Chelsea bị từ chối?
Vì sao đề nghị 26 triệu bảng của Chelsea bị từ chối?
Có thể chơi tốt trong vai trò của một tiền vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm mang thiên hướng tấn công, Willian kí hợp đồng với Shakhtar năm 2007, khi mới 19 tuổi. Mùa đầu tiên anh chủ yếu dành thời gian trên băng ghế dự bị. Song càng ngày, chàng trai gốc Ribeirao Pires càng tiến bộ. Anh giờ là một trong những trụ cột không thể thay thế tại sân Donbass Arena.

Chelsea từng muốn đưa Willian về Stamford Bridge trong tháng 1 năm nay. Thời điểm đó, Shakhtar khẳng định sẵn sàng bán anh song chỉ với một cái giá hợp lí. “Tôi đã nói với Willian rằng cậu ấy có thể ra đi”, Lucescu phát biểu. “Tuy nhiên, Shakhtar cần nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn, bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi.


“Họ (Chelsea) đã tiêu rất nhiều tiền để có chữ kí của Eden Hazard. Vậy mà họ lại đưa ra một cái giá quá rẻ dành cho Willian, mặc dù rõ ràng Willian hay hơn Hazard. Họ hỏi mua Willian với giá 26 triệu bảng. Song tôi không nghĩ cái giá này tương xứng với tài năng của cậu ấy”.

Hazard và Willian là 2 mẫu cầu thủ tương tự nhau, một người đến từ Bỉ, một người đến từ Brazil. Hazard sinh năm 1991, tức kém Willian 3 tuổi. Sau vài mùa thi đấu chói sáng ở Lille, Hazard vừa được Chelsea chiêu mộ với giá 32 triệu bảng. Hàng công của The Blues hẳn sẽ rất đáng sợ nếu có cặp Hazard - Willian trong đội hình.

Nguồn bongdaplus.vn