Bong da

Anh

Van Gaal và Pellegrini khẩu chiến trước trận derby Manchester

Cập nhật: 11/04/2015 11:00 | 0

Trước trận derby thành Manchester, cả 2 HLV Louis van Gaal và Manuel Pellegrini đều “đăng đàn” để lên dây cót tinh thần bằng những tuyên bố hùng hồn.

Van Gaal và Pellegrini khẩu chiến trước trận derby Manchester
Van Gaal và Pellegrini khẩu chiến trước trận derby Manchester
Trận
VIDEO: Nhận định trước trận derby thành Manchester



Dù M.U nhận thất bại 0-1 ở trận lượt đi, nhưng ở thời điểm hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang đứng trên Man City 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn. Chính vì thế, trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Louis van Gaal “coi nhẹ” đối thủ bằng tuyên bố gặp Aston Villa ông “mất ăn mất ngủ” nhiều hơn so với việc đối đầu Man City.

“Tôi lo sợ phải đối đầu với Aston Villa hơn Man City, bởi Aston Villa luôn tỏ ra nguy hiểm với lối chơi phòng ngự, phản công. Mỗi khi có bóng, họ thường xuyên sử dụng những đường chuyền dài hoặc những pha tạt bổng khiến hàng thủ chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn”.

“Tôi không hy vọng Man City sẽ chơi phòng ngự như thế. Dù nhận thất bại ở trận lượt đi, nhưng tôi không có cảm giác lo lắng ở trận tái đấu này”.

“Chúng tôi đã nhận 2 thất bại trước Swansea mùa này, kết quả đó còn đáng xấu hổ hơn hai thất bại trước Man City. Theo tôi, bất cứ đội bóng nào cũng đều có thể thất bại ở cả hai trận lượt đi và về trước Man City. Cá nhân tôi cũng như toàn đội đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trước Man City”.

M.U được đánh giá nhỉnh hơn Man City ở trận này

“Tôi có niềm tin vào đội bóng cũng như kế hoạch của mình vạch ra. Man City có thể thi đấu không tốt vài trận gần đây, nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc chạm trán này. Quan trọng là chúng tôi đang tiến từng bước vững chắc và đang có một suất trong Top 3”.

“Thợ làm tóc của vợ tôi là một fan của Man City, vì thế đã có nhiều cuộc tranh luận về trận derby giữa 2 người phụ nữ này. Tôi thích điều đó. Bạn thi đấu để mang niềm vui cho NHM và tôi hy vọng chúng tôi sẽ mang niềm vui đó cho các CĐV của M.U”.










(báo bóng đá)