Bong da

Anh

Van Gaal đáp trả Guardiola: "Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho M.U"

Cập nhật: 21/09/2014 09:38 | 0

HLV Louis Van Gaal vừa có những lời đáp trả đanh thép về phát biểu "M.U không đủ tiền mua sao Bayern Munich" của cậu học trò cũ Pep Guardiola.

Van Gaal đáp trả Guardiola:
Van Gaal đáp trả Guardiola: "Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho M.U"
Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich từng khẳng định: “Sự thật không phải Bayern hay tôi từ chối, mà là M.U không có đủ tiền. Tôi thấy M.U đã tiêu khá nhiều tiền. Điều đó tốt cho Louis. Đó là một phần của cuộc chơi. Họ muốn cầu thủ của chúng tôi, nhưng vấn đề là cầu thủ đó không hề muốn chơi cho họ. Đó là quyết định của riêng anh ta”.

Cụ thể, Guardiola cho rằng M.U không thể mua được những Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger hay Thomas Mueller của ông. HLV người Tây Ban Nha cũng lấy thêm dẫn chứng rằng Mueller không hề muốn chuyển đến chơi tại Premier League.

Chính vì vậy mà trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal đã đáp trả lại những phát biểu khó nghe của cậu học trò cũ ở Barcelona: "Những lời nói của anh ta (Pep Guardiola) chẳng có gì thú vị. Tôi nghĩ mọi cầu thủ mà tôi đã liên hệ đều muốn thi đấu cho M.U".


Van Gaal đang làm tốt công việc của mình ở M.U

"Thật không thể tin được, dù chúng tôi không thi đấu tại Champions League nhưng các cầu thủ vẫn gia nhập đội bóng. Đó là điều đáng ngạc nhiên nhưng xuất phát từ sự vĩ đại của đội bóng này và những dự án đã bắt đầu ngay từ bây giờ".

Ngay khi tiếp quản chiếc ghế "nóng" ở sân Old Trafford, chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan đã đổ vào TTCN Hè 2014 tới 150 triệu bảng để mang về các tân binh Angel Di Maria, Radamel Falcao, Daley Blind, Marcos Rojo, Luke Shaw và Ander Herrera.


Guardiola ngày còn là học trò của Van Gaal ở Barca

Trong quá khứ, Van Gaal từng dẫn dắt Guardiola khi ông là HLV của Barcelona. Ở quãng thời gian 3 năm gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, Guardiola là một trong những "đệ tử" xuất sắc của ông và còn được tín nhiệm trao băng đội trưởng.

Sau đó, ông có 2 năm cầm quân ở Bayern Munich và giúp "Hùm xám" giành 1 chức vô địch Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức cũng như lọt vào chung kết Champions League 2010 (thua Inter). Chính Van Gaal là người đã "nâng tầm" Bastian Schweinsteiger và Thomas Muller cũng như có tiếng nói quan trọng giúp Bayern chiêu mộ thành công Arjen Robben từ Real Madrid.


(báo bóng đá)