Bong da

BONG-DA-ANH

Van der Vaart bình phục chấn thương gân khoeo

Cập nhật: 21/11/2011 15:15 | 0

Các bác sỹ của Tottenham cho biết chấn thương gân khoeo của Van der Vaart đang tiến triển rất tốt và tiền vệ này có thể đá chính trong trận gặp Aston Villa.




CĐV Tottenham đã nhận được tin vui trước cuộc tiếp đón Aston Villa vào rạng sáng mai. Chấn thương gân khoeo của tiền vệ trụ cột Van der Vaart đang hồi phục rất nhanh và “nhạc trưởng” người Hà Lan đã hồi phục 75% thể lực vốn có.

Van der Vaart đã bị đau trong trận giao hữu giữa ĐT Hà Lan và Thụy Sỹ (12/11). Sự trở lại của tiền vệ 28 tuổi này giúp Tottenham củng cố niềm tin trong việc đánh bại Aston Villa. Bởi nếu thắng, Tottenham sẽ chiếm lĩnh vị trí thứ tư của Chelsea, đồng thời san bằng điểm số với đội xếp thứ ba Newcastle.

Nhân sự của Tottenham ở thời điểm này rất mỏng với hàng loạt chấn thương của các trụ cột như Corluka, Huddlestone (mắt cá), Dawson (gân Achilles). Tham vọng giành vé dự Champions League mùa tới của Spurs sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nếu 1-2 cầu thủ chủ chốt nữa phải gia nhập danh sách thương binh.

Cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm của Tottenham trước Aston Villa càng được củng cố nếu nhìn vào tình hình nhân sự của Aston Villa. Họ sẽ không có 2 trụ cột là tiền đạo “mắn bàn” Agbonlahor và tiền vệ Stilyan Petrov (chấn thương gân khoeo). Bộ đôi này đã không có mặt trong buổi tập mới nhất của Aston Villa.

bongdaplus.vn