Bong da

BONG-DA-ANH

Tương lai Kalou quyết định vào tuần tới

Cập nhật: 24/05/2012 03:15 | 0

Sau Didier Drogba, Chelsea có thể chia tay một ngôi sao người Bờ Ngà nữa nếu tiền đạo Salomon Kalou không đồng ý gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa Hè này.



Kalou chơi trong cả 2 trận chung kết của Chelsea mùa này - Ảnh AP

Hiện tại, chân sút 26 tuổi này đang gấp rút làm việc với các quân chức cấp cao của Chelsea về bản hợp đồng mới. Nếu đôi bên không tìm được tiếng nói chung, Kalou sẽ theo gót người đồng hương Drogba rời sân Stamford Bridge.

Cuối tháng trước, sau khi ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Benfica tại trận lượt đi tứ kết Champions League, Kalou nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu nước Anh cũng như châu lục, bao gồm Liverpool, Arsenal và Tottenham. Theo báo chí xứ sương mù, Kalou vẫn muốn ở lại Premier League bất chấp nhận được lời đề nghị từ các giải VĐQG hàng đầu khác như Italia, Tây Ban Nha, Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Hợp đồng của Kalou sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 và anh có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do ở thời điểm ấy. Gia nhập Chelsea từ năm 2006, Kalou bị “trù ém” dưới thời Andre Villas-Boas và chỉ “tái sinh” khi Roberto Di Matteo lên nắm quyền. Anh có tên trong đội hình xuất phát của The Blues trong 2 trận chung kết cúp FA và Champions League.

“Tôi muốn ở lại”, Kalou nói tháng trước, “Không có lý do gì tôi lại muốn rời Chelsea. Tôi hạnh phúc khi Robbie tin tưởng và trao cho tôi cơ hội. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ không có tương lai tại CLB này”.

Theo người đại diện Jan de Visser của Kalou, mọi chuyện tùy thuộc vào mức đãi ngộ của The Blues và việc HLV Di Matteo có được tiếp tục giữ lại hay không. Tháng 9 năm ngoái, anh đã từ chối bản hợp đồng với mức lương 80 nghìn bảng/tuần - bằng với những gì anh  nhận ở thời điểm hiện tại.

H.D


Thethaovanhoa.vn