Bong da

Bóng đá Anh

Từ chối ra sân, Tevez sẽ phải đi

Cập nhật: 28/09/2011 21:19 | 0

Tiền đạo Carlos Tevez sẽ không bao giờ được ra sân trong màu áo Man City nữa- đó là khẳng định của HLV Roberto Mancini.

Ở trận đấu với Bayern Munich diễn ra rạng sáng nay, sau khi Man City bị đội bóng Đức dẫn trước 2-0, HLV Roberto Mancini đã quyết định tăng cường hàng công bằng việc gọi Carlos Tevez khỏi băng ghế dự bị để tung anh vào sân. Tuy nhiên điều ông không ngờ đã xảy ra, tiền đạo người Argentina thẳng thừng từ chối vào thay người.

Theo cách hiểu đơn giản nhất, Tevez đang tự ái ghê gớm khi anh không còn có được một vị trí trong đội hình chính thức của Man City. Kể từ đầu mùa, cựu tiền đạo của Man United mới chỉ đúng 1 lần được đá chính. Và ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, một trận đấu cực kỳ quan trọng, Tevez lại phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được gọi thay người khi trận đấu đã an bài. Điều đó khiến tiền đạo này quyết định từ chối vào sân.

 

 

HLV Roberto Mancini đã rất tức tối với điều này và tuyên bố mọi thứ đã chính thức kết thúc với Tevez. "Tôi không thể chấp nhận được điều này, là một cầu thủ, anh ta phải tuân theo mọi quyết định của HLV. Khi Man City bị dẫn 2-0, tôi đưa De Jong vào sân để đảm bảo sự chắc chắn và làm giảm nhịp độ trận đấu tránh bị thua thêm. Tôi tiếp tục gọi Tevez ít phút sau đó nhưng anh ta đã từ chối đi ra đường pitch, từ chối vào sân thay người, từ chối giúp đỡ đội bóng".

"Tevez thất vọng khi không được đá chính và có hành động đó. Điều này là không thể chấp nhận được. Với tôi, mọi thứ đã kết thúc, Tevez sẽ không còn cơ hội khoác áo Man City thêm nữa" - Mancini xác nhận như đinh đóng cột.

 

Nguồn: bongdaplus.vn