Bong da

Bóng đá Anh

Trước trận Liverpool - Norwich City: Xả stress

Cập nhật: 22/10/2011 10:41 | 0

Lữ đoàn đỏ đang trở lại với mạch chiến thắng. Trận hòa đáng tiếc 1-1 trước Man Utd ngay trên sân nhà Anfield chỉ khiến đội bóng thành phố Cảng càng quyết tâm xả stress và đáng tiếc cho Norwich khi họ nhiều khả năng sẽ là kẻ phải chịu trận.


Norwich đang có thành tích khá ấn tượng khi đứng thứ 9 trên BXH với 11 điểm sau 8 vòng đấu.Nên biết đội bóng này chỉ vừa mới thăng hạng Premier League.

Mặc dù vậy, khi gặp phải các đội bóng lớn như Chelsea (thua 1-3), Man Utd (thua 0-2), Norwich đều không thực sự để lại được dấu ấn đáng kể. Thành tích hiện tại tân binh PL có được chủ yếu là nhờ giành được kết quả có lợi trước những đối thủ yếu như Wigan, Bolton, Sunderland, Swansea...




Không quá khó để Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng trước Norwich


Đêm nay, phải hành quân tới chảo lửa Anfield của Liverpool là một nhiệm vụ quá sức với HLV Paul Lambert và các học trò. Nhiều lắm, Norwich cũng chỉ có thể hy vọng tới 1 trận hòa.

Với Liverpool, việc để hòa trên thế thắng trước Man Utd tại vòng 8 Premier League ngay trên sân Anfield đang khiến Lữ đoàn đỏ ức chế. Và đêm nay HLV Kenny Dalglish chắc chắn sẽ chỉ đạo các học trò đá bung sức nhằm giải tỏa tâm lý và kiếm một trận thắng hoành tráng, xua tan đi những rắc rối bên lề như vụ kiện tụng liên quan tới tiền đạo Suarez...




Suarez đang muốn xả stress từ vụ lùm xùm với Evra


Sự chênh lệch lực lượng là quá lớn giữa Lữ đoàn đỏ với Norwich City. Bên cạnh đó, các yếu tố lịch sử cũng đang chống lại đội khách. Trong 14 trận đấu trên sân nhà gần nhất tại PL, CLB thành phố Cảng chỉ có duy nhất 1 lần thất bại, còn lại là 9 trận thắng và 4 trận hòa. Trước Norwich, Liverpool cũng đã có 4 chiến thắng liên tiếp gần đây tại giải vô địch quốc gia, ghi được 11 bàn thắng và đang hướng tới trận đấu 3 điểm lần thứ 5 trước Canaries (biệt danh của Norwich).

Tại vòng 9 PL, Liverpool đang có cơ hội thu hẹp khoảng cách điểm số với 2 CLB dẫn đầu BXH khi Quỷ đỏ chạm trán The Citizens. Bởi vậy, Lữ đoàn đỏ chắc chắn sẽ cố gắng 100% để đánh bại Norwich rồi ung dung chờ kết quả trận derby thành Manchester diễn ra tối mai.

 

Lực lương:

Liverpool: Tiền vệ Lucas không thể ra sân vì bị cấm thi đấu. Daniel Agger và Glen Johnson đã bình phục chấn thương.

Norwich: Khả năng ra sân của trung vệ Whitbread bỏ ngỏ. Morison đã bình phục chấn thương; Grant Holt, Ritchie De Laet, Andrew Surman và Chris Martin đều đã trở lại.

 

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Reina; Johnson, Carragher, Skrtel, Enrique; Gerrard, Henderson, Adam, Downing; Kuyt, Suarez.

 

Norwich: Ruddy; Naughton, Martin, Barnett, Tierney; Bennett, Fox, Johnson, Pilkington; Hoolahan; Morison.

Dự đoán: Liverpool thắng 3-1


bongdaso.com