Bong da

Bóng đá Anh

Trước giờ G: Webb sẽ thổi trận M.U-Arsenal

Cập nhật: 24/08/2011 08:39 | 0

FA thông báo, trọng tài Howard Webb được tin tưởng giao nhiệm vụ điều khiển trận "kinh điển" của nước Anh giữa Man United-Arsenal vào ngày 28/8.

Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng trên thuộc vòng 3 Premier League 2011/12 sẽ diễn ra tại sân Old Trafford, thành phố Manchester. Đương nhiên, với tính chất đặc biệt của trận đấu, FA sẽ phải lựa chọn một trọng tài tên tuổi, uy tín để cầm còi và Howard Webb đã được lựa chọn. Người đàn ông 40 tuổi này chính là trọng tài số 1 của xứ sở Sương mù.  

Trong sự nghiệp của mình, Webb từng được tin tưởng giao bắt chính là trận chung kết Champions League mùa giải 2009/10 giữa Inter-Bayern Munich và đáng chú ý nhất là trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha- Hà Lan.

Webb luôn mang lại may mắn cho Man United và trận đấu tới gặp Arsenal cũng vậy?

 

Webb luôn mang lại may mắn cho Man United và trận đấu tới gặp Arsenal cũng vậy?

Với thương hiệu đã được khẳng định, Webb thường xuyên được FA phân công làm việc ở các trận cầu quan trọng tại giải Ngoại hạng. Rõ ràng, uy tín và danh tiếng của Webb đã vượt xa khỏi biên giới nước Anh.

Tuy nhiên, phía Arsenal có quyền nghi ngờ về sự công minh của Webb bởi trọng tài này là một CĐV Man United. Còn nhớ mùa trước, Webb đã bắt thiên vị cho M.U ở trận gặp Liverpool đến mức Ryan Babel (khi đó còn ở Liverpool) đã chế một tấm ảnh photoshop nổi tiếng mang hình Webb khoác áo M.U rồi đẩy lên Twitter khiến dư luận xôn xao. Hiện trên Facebook còn có cả một fanpage mang tên "Webb là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U" với hơn 12.000 thành viên.

Fanpage của Webb trên Facebook

 

Fanpage của Webb trên Facebook

 

Chưa thi đấu mà Quỷ đỏ đã có nhiều lợi thế hơn Arsenal: được đá trên sân nhà, không bị ảnh hưởng của thẻ phạt như Arsenal và có sự trợ giúp của "Thần may mắn" Webb. Liệu đó có phải là điềm báo, thầy trò Sir Alex sẽ thắng Pháo thủ?