Bong da

Bóng đá Anh

Tottenham muốn mời Becks thêm lần nữa

Cập nhật: 10/09/2011 09:57 | 0

HLV Harry Redknapp của Tottenham cho biết sẽ nỗ lực chiêu mộ cựu đội trưởng ĐT Anh, David Beckham một lần nữa sau thất bại hồi đầu năm nay.

Tiền vệ 36 tuổi đã có quãng thời gian tham gia tập luyện cùng Tottenham hồi tháng Giêng năm nay với hy vọng được khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn từ Los Angeles Galaxy. Tuy nhiên, kế hoạch đăng ký tên anh trong danh sách của Tottenham rút cuộc không trở thành hiện thực.

 

Hợp đồng 5 năm mà Becks ký với LA Galaxy sẽ đáo hạn vào tháng 10 tới đây. Từ lúc này, cựu ngôi sao của Man Utd đã nhắc lại dự định trở về Anh thi đấu nhằm kiếm một suất dành cho cầu thủ trên 23 tuổi của ĐT Olympic vương quốc Anh tham dự Thế vận hội tổ chức tại London năm 2012.

Trước trận Tottenham gặp Wolves cuối tuần này, HLV Redknapp đã nói với cánh phóng viên: "Anh ấy đã đến cùng tập luyện với chúng tôi và để lại nhưng ấn tượng tốt đẹp tại đây. Anh ấy thực sự là một cầu thủ rất tuyệt vời".

"Tôi cho rằng Beckham là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, một mẫu cầu thủ mà bạn luôn muốn có để dẫn dắt những cầu thủ trẻ hơn. Các cầu thủ trẻ sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy".

 

Hồi đầu năm nay Becks từng tập nhờ ở Tottenham

Hồi đầu năm nay Becks từng tập nhờ ở Tottenham

 

Redknapp cho biết thêm rằng ông vẫn chưa thảo luận với Chủ tịch Daniel Levy về việc mời Beckham nhưng khẳng định: "Tôi không nghĩ có ai đó có thể nói không với David Beckham. Cậu ấy có thể mang đến rất nhiều điều bổ ích cho CLB nào có được cậu ấy".

Trước đó, Redknapp cũng phát biểu trên tờ The Sun: "Anh ấy vẫn còn đủ khả năng để thi đấu tại giải Ngoại hạng. Tốc độ của các trận đấu sẽ không là vấn đề đối với phong cách chơi bóng của Becks".

"Sở trường của Beckham là kiểm soát không gian và tung ra những đường chuyền dài chính xác như đặt cho các đồng đội. Kể cả ở độ tuổi này, anh ấy vẫn là một tài năng đặc biệt. Tôi muốn chào đón anh ấy tới Tottenham bằng vòng tay rộng mở".

Ngoài Tottenham thì đội bóng mới thăng hạng là Queens Park Rangers cũng đang tìm cách liên hệ để có được Beckham khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng tới.

 

 

 

 

 

Nguồn Bongdaplus.vn