Bong da

BONG-DA-ANH

Tottenham liên hệ với cựu HLV Chelsea

Cập nhật: 15/06/2012 23:15 | 0

Trong cuộc tìm kiếm HLV mới thay cho Harry Redknapp đã bị sa thải, Tottenham vừa đưa Andre Villas-Boas vào tầm ngắm.




Villas-Boas dẫn dắt Chelsea từ đầu mùa 2011/12. Song đến tháng 3 năm nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát của CLB chủ sân Stamford Bridge. Kể từ đó đến nay, Villas-Boas vẫn chưa tìm được công việc mới cho dù ông từng được coi là mục tiêu của Inter, Valencia, Roma.

Trong cuộc đua ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân White Hart Lane, Villas-Boas sẽ phải cạnh tranh với David Moyes. HLV Everton hiện được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất để trở thành thuyền trưởng mới của Tottenham. Với kinh nghiệm dạn dày sau 10 năm chinh chiến tại Premier League cùng The Toffees, Moyes được chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đánh giá rất cao.

Ở một diễn biến khác, Jurgen Klinsmann - cựu tiền đạo từng thi đấu rất thành công cho Tottenham trong quá khứ - đã tự loại mình khỏi danh sách ứng viên cho vị trí HLV Spurs. Người đại diện của Klinsmann - Roland Eitel cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để ông rời ĐT Mỹ.



Trong khi đó, Roberto Martinez đã được chủ tịch Wigan - Dave Whelan bật đèn xanh cho ông thoải mái đàm phán với Tottenham nếu Spurs thực sự có hứng thú trong việc mời Martinez. Nhà cầm quân trẻ người Tây Ban Nha vừa giúp The Latics trụ hạng thành công trong mùa 2011/12.

Lúc này, Martinez đang rất muốn chuyển đến cầm đội bóng khác nhằm tìm cho mình một thử thách mới. Ông từng được Liverpool mời phỏng vấn song cuối cùng The Kop lại chọn Brendan Rodgers. Nếu cập bến White Hart Lane, Martinez sẽ trở thành HLV thứ 2 đến từ xứ Bò tót làm việc tại đây sau Juande Ramos.

Bongdaplus.vn