Bong da

BONG-DA-ANH

Tottenham “dằn mặt” Barca vụ Gareth Bale

Cập nhật: 21/11/2011 12:15 | 0

35 triệu bảng không phải số tiền quá lớn, nhưng sức hút khổng lồ từ cục nam châm Barca khiến NHM Spurs thực sự lo ngại.




Là một nhân vật đầy kinh nghiệm trên Thị trường chuyển nhượng, Joe Jordan, “cánh tay phải” của HLV Redknapp, hiểu rất rõ sức nặng mà Barcelona chất lên vai Tottenham sau màn dạm hỏi Gareth Bale. 35 triệu bảng không phải số tiền quá lớn, nhưng sức hút khổng lồ từ cục nam châm Barca khiến NHM Spurs thực sự lo ngại.

Tuy nhiên, để trấn an NHM và cũng là cách tỏ rõ thái độ với Barca, Joe Jordan vừa có những tuyên bố cứng rắn. “Tottenham lấy làm vinh dự khi được Barcelona nhòm ngó một báu vật. Nhưng như cách tôi đã dùng từ, “báu vật” có nghĩa là món hàng bất khả xâm phạm”, Jordan phát biểu.

Jordan nói thêm: “Tôi biết những tuyên bố kiểu như: Tottenham sẽ không bán Bale, chẳng có ý nghĩa gì trong thời đại này. Nhưng hãy chờ xem Tottenham sẽ hành động ra sao để giữ Bale. Trước mắt, chúng tôi nỗ lực giành suất tham dự Champions League và kế đó mới là những chế độ đãi ngộ đặc biệt dành cho Bale. Hy vọng cậu ấy hiểu rằng, Barca chưa chắc tốt bằng Tottenham”.

Cùng với những tuyên bố đầy tính thị uy, Tottenham cũng biểu đạt thái độ rõ ràng khi không đưa vào tầm ngắm bất kỳ tiền vệ nào. Họ muốn chứng minh, Spurs chưa bao giờ hình dung đến cuộc sống thiếu vắng Bale.

Kỳ vọng giữ chân Gareth Bale của NHM Tottenham nhận thêm tín hiệu lạc quan, khi sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì vấn đề sức khỏe, HLV trưởng Harry Redknapp hôm qua đã chính thức có mặt trên sân tập động viên các học trò. Vị HLV 64 tuổi này vừa trải qua 17 ngày nghỉ dưỡng sau ca phẫu thuật tim và ông đang nóng lòng trở lại làm việc hơn bao giờ hết.

Song theo cảnh báo của các bác sĩ, để tốt hơn cho tương lai, HLV Redkanpp nên nghỉ ngơi ít nhất đến giữa tháng 12, khi mà sức khỏe và tinh thần của ông đã hồi phục hoàn toàn. Mặc dù vậy, bất chấp cảnh báo của bác sĩ, Redkanpp khẳng định, ông sẽ theo dõi trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa trên băng ghế chỉ đạo.

Bongdaplus.vn