Bong da

Bóng đá Anh

Torres: CĐV Chelsea đã hồi sinh tôi

Cập nhật: 28/09/2011 08:06 | 0

Torres khẳng định những lời khích lệ của NHM Chelsea đã giúp anh tìm lại phong độ cao nhất.

Torres sắp vượt qua chuỗi ngày đen tối ở sân Stamford Bridge với 2 bàn thắng/2 trận gần đây ở Premier League (ghi vào lưới M.U và Swansea). Niềm vui của Torres đã giảm đi bội phần với chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Swansea. NHM có thể hơi thất vọng về hành vi của Torres nhưng không ai có thể trách cứ anh ở khía cạnh chuyên môn.

Tiền đạo người Tây Ban Nha này vừa gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã kiên nhẫn và luôn ủng hộ anh trong quãng thời gian hòa nhập khó khăn ở Chelsea.

“Khi bạn ra sân với tinh thần cao nhất, ghi được bàn thắng và hỗ trợ tốt cho các đồng đội thì chẳng có lý do gì các CĐV không yêu quý và ủng hộ bạn. Tôi hiểu được đạo lý này và luôn tự thúc mình thi đấu với sự tập trung cao độ. Sáu tháng qua ở Chelsea là thời gian cực kỳ khó khăn với cá nhân tôi. Tôi chưa thực sự hòa nhập tốt và thật may mắn NHM đã không quay lưng với tôi”, Torres chia sẻ trên kênh Chelsea TV.

 

 

“Tôi thường xuyên gặp gỡ và nói chuyện với các CĐV Chelsea trên đường hoặc trong quán cà phê nào đó. Họ không hề trách cứ mà ngược lại luôn động viên, giúp tôi lấy lại tự tin bằng những lời lẽ rất chân tình. Tôi thực sự biết ơn họ”.

Torres cảm thấy bất ngờ vì không có làn sóng phản đối sau khi anh phải nhận thẻ đỏ vì hành vi vào bóng thô bạo với tiền vệ Mark Gower của Swansea. Có lẽ NHM The Blues hiểu được tâm lý của một tiền đạo đã lâu ngày không ghi được bàn thắng. Chiếc thẻ đỏ chẳng qua chỉ là hệ quả của nỗi khao khát được thể hiện mình, được hòa vào bầu không khí chung của một tập thể có khí thế dâng trào của "El Nino".

Torres nói thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi phải nhận thẻ đỏ kể từ khi đến Premier League. Tôi hy vọng đây cũng là chiếc thẻ đỏ cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Tôi rất buồn khi phải chứng kiến đồng đội căng sức chiến đấu vì sai sót của mình”.   

Torres sẽ bị treo giò 3 trận ở giải Ngoại hạng nhưng anh vẫn sẽ có cơ hội duy trì điểm rơi phong độ trong cuộc đối đầu với Valencia ở Champions League (29/9). Kinh nghiệm nhiều năm khoác áo Atletico Madrid của Torres sẽ giúp ích cho Chelsea trong trận đấu này. Chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Swansea vô tình giúp Torres trở thành cầu thủ có đuợc thể lực tốt nhất (chỉ phải đá 39 phút). Một bàn thắng hoặc một đường chuyền thành bàn mang về trọn vẹn 3 điểm cho Chelsea sẽ giúp Torres quên đi ký ức buồn vì lỗi lầm.

 

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn