Bong da

Anh

Tin nhanh Chelsea trưa ngày 17/7

Cập nhật: 17/07/2013 12:05 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn xoay quanh chuyển động của Chelsea trong ngày 17/7.

Tin nhanh Chelsea trưa ngày 17/7
Tin nhanh Chelsea trưa ngày 17/7
- Mourinho tiết lộ sẽ để Frank Lampard đá chính trong trận giao hữu với Singha All Stars diễn ra ở Thái Lan. Trước khi chính thức trở lại Chelsea, Mou chính là người đã gọi điện khuyên Franky nên tiếp tục gắn bó với The Blues thay vì sang dưỡng già ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

- Jose Mourinho mới đây đã có phát biểu tỏ ý khinh miệt chức vô địch Europa League mà người tiền nhiệm Rafa Benitez mang về cho Chelsea mùa trước. “Tôi không muốn vô địch Europa League. Nếu tôi vô địch Europa League, tôi chỉ xem đó là một nỗi thất vọng lớn vì tôi không hề muốn chơi ở đó. Tôi không muốn học trò của mình cảm thấy Europa League là sân chơi dành cho họ”.

- Branislav Ivanovic khẳng định anh đã tha thứ cho Luis Suarez sau hành vi “cẩu xực” ở mùa giải trước. “Chuyện gì đã xảy ra trên sân cỏ thì hãy để nó ở lại đó. Anh ấy (Suarez) vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League và tôi không có vấn đề hay khúc mắc gì với anh ấy”, Ivanovic chia sẻ.


Ivanovic và Suarez

- Tiền vệ Eden Hazard hy vọng Chelsea nên ký hợp đồng với Wayne Rooney, cầu thủ mà anh tin rất thích hợp nâng tầm CLB. "Đó là một cầu thủ xuất sắc và có thừa kinh nghiệm chơi bóng tại những môi trường khắc nghiệt nhất. Chưa kể cậu ấy mới chỉ 27 tuổi và vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm được vài năm nữa. Tất nhiên tôi không phải là người có thể đưa ra quyết định về tương lai của Rooney, song tôi tin cậu ấy chính là cầu thủ mà Chelsea đang cần".

- Chelsea vừa gửi lời xin lỗi đến LĐBĐ Brazil vì lý do không báo cáo cho cơ quan này về quá trình bình phục của Ramires, dẫn đến việc tiền vệ này không được triệu tập tham dự Confed Cup. “Chelsea có thể xác nhận rằng Ramires không tham dự các trận giao hữu của Brazil với Nga và Italia hồi tháng Ba là do bị chấn thương. Thông tin chi tiết về chấn thương này đã được chúng tôi chuyển đến các bác sĩ của ĐT Brazil. Tuy vậy, Chelsea cũng cần phải có trách nhiệm thông báo khi nào cầu thủ hồi phục và sẵn sàng trở lại ĐTQG. Chúng tôi đã không làm được điều đó, chúng tôi rất xin lỗi."

- Tiền đạo trẻ Gael Kakuta đã giải thích lý do anh tiếp tục ở lại Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn thay vì trở lại Chelsea là vì muốn được đá chính thường xuyên. Chân sút người Pháp đã ra sân 22 trận mùa giải trước và góp công lớn vào vị trí thứ 4 chung cuộc của Vitesse.


Gael Kakuta

- Cựu tiền vệ Florent Malouda của Chelsea đang trên đường gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ - Trabzonspor theo dạng chuyển nhượng tự do. Malouda đã tự chôn vùi sự nghiệp trong năm cuối cùng ở Chelsea do chỉ trích chiến thuật của cựu HLV Roberto di Matteo.

- Theo talkSPORT, Chelsea đang liên hệ hỏi mua “máy quét” Luis Gustavo (Bayern) về thay thế John Obi Mikel. Mourinho mới đây cũng thừa nhận không đảm bảo tương lai cho Mikel và bóng gió tiền vệ này nên tìm bến đỗ mới.

- Chelsea, Dortmund và Wolfburg hiện cùng có chung mục tiêu là hậu vệ Kurt Zouma (St Etienne). Tuy nhiên, giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg sau khi tiếp xúc đối tượng đã tiết lộ tài năng trẻ 18 tuổi sẽ chỉ được cấp phép ra đi sớm nhất vào mùa Hè năm sau.

- Báo chí Anh đưa tin, Wayne Rooney tỏ ra khá bức xúc trước việc anh bị HLV David Moyes đánh giá thấp hơn so với Robin Van Persie và điều này càng củng cố nguyện vọng ra đi của R10. Theo giới săn tin, Chelsea đang giành pole trước Arsenal trong việc chiêu mộ Rooney bởi họ không mắc phải cơn khát danh hiệu kéo dài đến năm thứ 8 như đối thủ trực tiếp.

Nguồn bongdaplus.vn