Bong da

Anh

Tin nhanh Chelsea sáng ngày 19/7

Cập nhật: 19/07/2013 12:06 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Chelsea trong ngày 19/7.

Tin nhanh Chelsea sáng ngày 19/7
Tin nhanh Chelsea sáng ngày 19/7

-    Chelsea đã có mặt tại Malaysia. Đây là chặng thứ 2 trong chuyến du đấu mùa Hè này của đội bóng Tây London. Vào ngày 21/7 tới đây, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho sẽ có trận giao hữu với đội Các ngôi sao Malaysia.

-    Trả lời phỏng vấn tờ O Globo, ngôi sao người Brazil David Luiz tuyên bố anh chưa có ý định chia tay Chelsea. Mới đây đã xuất hiện thông tin cho rằng Chelsea muốn dùng Luiz để đổi lấy Wayne Rooney của M.U. Nhưng sau đó HLV Mourinho đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

-    Gonzalo Higuain cho biết anh đã được Jose Mourinho ngỏ lời rủ sang Chelsea. Tiền đạo người Argentina đã thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho tại Real trong thời gian qua.


Higuain (phải) và Mourinho thời còn ở Real

-    Chelsea thông báo cho mượn Wallace trong mùa giải 2013/14. Được biết, HLV Jose Mourinho đánh giá cao tài năng của hậu vệ 19 tuổi người Brazil, và muốn anh có cơ hội tích lũy kinh nghiệm đá chính ở các đội bóng khác.

-    Michael Essien cho biết anh đã lấy lại được thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính trong mùa giải tới. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Ghana đã được Chelsea cho Real mượn.

-    Trong cuộc tiếp xúc mới đây với báo giới, HLV Jose Mourinho đã bóng gió dụ dỗ Rooney đến Chelsea bằng câu nói: “Cầu thủ nào muốn được dự World Cup thì phải được đá chính thường xuyên ở CLB.”


-    Huyền thoại người Bulgaria Hristo Stoichkov cho rằng Chelsea sẽ giành chức vô địch Premier League mùa giải tới. Theo Stoichkov, HLV Jose Mourinho rất hiểu các cầu thủ Chelsea và Premier League nên sẽ không cần thời gian để thích nghi sau khi quyết định trở lại London.

-    Fernando Torres khẳng định anh không ngại phải cạnh tranh với Wayne Rooney để có suất đá chính tại Chelsea trong mùa giải tới. Mới đây, đội bóng thành London đã xác nhận việc gửi tới M.U đề nghị chính thức hỏi mua Rooney.

-    Chelsea đã đồng ý cho Walsall mượn Milan Lalkovic trong vòng 6 tháng tới. Đầu mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Slovakia cũng đã thi đấu tại Vitoria Guimaraes (Bồ Đào Nha) theo dạng cho mượn.


-    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Antenna 3 (Tây Ban Nha), cựu HLV Fabio Capello đã mỉa mai Jose Mourinho về nhiệm kì thất bại ở Real. Theo Capello, Mourinho đã luôn coi mình là số 1, và đó là điều không được chấp nhận ở sân Bernabeu. Capello có 2 lần dẫn dắt Real (1996/97, 2006/07), và đều giúp đội bóng Hoàng gia giành chức vô địch La Liga.

Nguồn bongdaplus.vn