Bong da

Anh

Tin nhanh Chelsea ngày 14/7

Cập nhật: 14/07/2013 20:07 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Chelsea trong ngày 14/7.

Tin nhanh Chelsea ngày 14/7
Tin nhanh Chelsea ngày 14/7
- HLV Jose Mourinho vừa gây sốc khi khẳng định ông sẽ cho mọi người thấy mình lợi hại thế nào trong lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea. Ông nói: “Tất nhiên bây giờ tôi cao tay hơn chứ. Sau quãng thời gian ở Chelsea, tôi đã đi khắp châu Âu. Tôi có 2 năm ở Inter và 3 năm dẫn dắt Real Madrid. Ở đó, tôi đã lĩnh hội thêm nhiều kiến thức, văn hóa bóng đá tốt hơn, do đó, so với thời điểm cách đây 9 năm, tôi được trang bị thêm rất nhiều kinh nghiệm”.

- Chelsea đang có ý định bỏ 7 triệu bảng chiêu mộ “tiểu Cristiano Ronaldo” Bruma của Sporting Lisbon. Ngôi sao 18 tuổi đã gây ấn tượng cực mạnh tại VCK U20 World Cup vừa qua khi ghi được 5 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu trong màu áo U20 Bồ Đào Nha.

- Kế hoạch chiêu mộ Edin Dzeko của Chelsea đang gặp trở ngại lớn sau khi HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định vẫn cần sự phục vụ của chân sút người Bosnia ở mùa tới. Việc City chưa tậu được chân sút đẳng cấp để thay thế Carlos Tevez (sang Juventus) có lẽ đã có tác động tích cực lên tương lai của Dzeko.


Edin Dzeko

- HLV Hoàng Văn Phúc của ĐT Việt Nam tiếp tục sử dụng phần mềm Mourinho Tactical Board để xây dựng đội hình trong trận giao hữu với Arsenal tới đây. Tuy nhiên, theo HLV Hoàng Văn Phúc, công cụ này chỉ giúp soạn giáo án thuận lợi hơn một chút, còn quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ông chứ chẳng thể cậy nhờ “trí thông minh nhân tạo” của Mourinho như một số lời đồn thổi.

- Cựu hậu vệ Gary Neville đánh giá Chelsea dưới sự dẫn dắt của Mourinho mới chính là đối thủ của M.U trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa tới chứ không phải Man City, đội liên tục tạo nên thế song mã với Quỷ đỏ trong 2 mùa giải gần đây.

- Hậu vệ đa năng Branislav Ivanovic thừa nhận đã được Barca liên hệ song anh sẽ ở lại Chelsea vì sự trở lại của Mourinho. Ivanovic có thể đá tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh và anh là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Chelsea đăng quang ở Europa League mùa trước.


Branislav Ivanovic

- Chelsea đang cố gắng hỏi mua tiền vệ Marouane Fellaini (Everton) trong vòng tháng 7 này. Lý do bởi điều khoản kích hoạt mua lại hợp đồng của ngôi sao người Bỉ (23 triệu bảng) sắp sửa hết hạn và Everton đánh tiếng khi đó có thể hét giá tới 30 triệu bảng cho cầu thủ này.

- Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sắp có tiền vệ Daniele De Rossi sau khi đồng ý trả 11 triệu bảng cộng với việc cho Roma mượn thêm tài năng trẻ Wallace. De Rossi mới đây đã không có tên trong danh sách tập huấn mùa Hè của đội bóng Italia.  

- Tờ Mirror đưa tin, Mourinho dường như có ý định đưa cậu học trò cũ Drogba trở lại Chelsea. Drogba đã có chuyến thăm sân tập của Chelsea hồi cuối tuần trước và có cuộc nói chuyện riêng với Mourinho. Sau khi chia tay Chelsea, Drogba đã có quãng thời gian khó khăn khi sang Trung Quốc chơi bóng cho Thân Hoa Thượng Hải rồi trở lại châu Âu chơi cho Galatasaray.

Nguồn bongdaplus.vn