Bong da

Anh

Tin nhanh Chelsea chiều ngày 29/6

Cập nhật: 29/06/2013 16:46 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh hoạt động của Chelsea trong ngày 29/6.

Tin nhanh Chelsea chiều ngày 29/6
Tin nhanh Chelsea chiều ngày 29/6

- Chelsea đã quyết định cho Sevilla mượn Marko Marin trong mùa giải tới. Tiền vệ 24 tuổi người Đức chỉ được ra sân thi đấu 16 trận cho The Blues mùa trước.

- Tân binh Andre Schuerrle cho biết anh sẽ tận dụng chuyến tập huấn trong mùa Hè này để làm quen với các đồng đội ở Chelsea. Thời gian tới, Schuerrle và Chelsea sẽ đi du đấu ở châu Á và Mĩ.

- Valencia đã liên hệ với Chelsea để hỏi mượn Oriol Romeu. Vì chấn thương, tiền vệ 21 tuổi này chỉ ra sân thi đấu tổng cộng 9 trận ở mùa giải vừa qua.


Oriol Romeu

- Chelsea chưa bỏ cuộc sau khi bị Norwich từ chối bán John Ruddy. Được biết, trong lần đàm phán đầu tiên, Chelsea đã đưa ra mức giá 5 triệu bảng để hỏi mua thủ môn này.

- Chelsea đã gửi đề nghị hỏi mua Stevan Jovetic đến Fiorentina. Tuy nhiên, thương vụ này của Chelsea đang có nguy cơ thất bại bởi sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Real Madrid.

- Giới thạo tin xứ sương mù cho biết Chelsea đã chuyển hướng sang Robert Lewandowski. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chỉ chính thức xúc tiến thương vụ này một khi thất bại trong việc theo đuổi Edinson Cavani.

- Để mua được Geoffrey Kondogbia, Chelsea sẽ phải chi nhiều hơn 7,7 triệu bảng. Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Sevilla vừa nhận được đề nghị hỏi mua với số tiền này dành cho tiền vệ 20 tuổi người Pháp. Tuy nhiên, Sevilla lúc này vẫn chưa tiết lộ danh tính đội bóng đã hỏi mua Kondogbia.


Geoffrey Kondogbia (phải)

- Chelsea vừa nhận tin vui trong vụ theo đuổi Julian Draxler. Schalke mới đây đã tuyên bố sẽ không ngăn cản Draxler đàm phán với các đội bóng khác, dù tiền vệ 19 tuổi này vẫn còn hợp đồng đến năm 2018.

- Sau khi hết hợp đồng với Chelsea, Yossi Benayoun đã bắt đầu đàm phán với West Brom. Trong 3 năm khoác áo Chelsea, tiền vệ người Israel chỉ được ra sân thi đấu 24 trận.

Nguồn bongdaplus.vn