Bong da

Bóng đá Anh

Tiến cử người thay mình, Drogba chọn... Torres

Cập nhật: 23/05/2012 11:15 | 0

Sau khi tuyên bố rời Chelsea, Didier Drogba bày tỏ niềm tin rằng tiền đạo Fernando Torres sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London ở những mùa giải tới.


Ngày hôm qua, Drogba cho biết anh sẽ rời Chelsea sau khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6 này. Tuy nhiên, trong khi tất cả đều lo lắng về chỗ trống mà anh để lại, thì chân sút người Bờ Biển Ngà lại khẳng định đội bóng đã có những cầu thủ đủ khả năng để lấp đầy chỗ trống ấy. Và người đó, không ai khác, chính là chân sút đang nhấp nhổm ra đi Fernando Torres.

Drogba thừa nhận Torres đã và đang gặp phải vấn đề lớn sau vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng từ Liverpool sang Chelsea hồi tháng 1/2011. Dù vậy, người hùng của Chelsea trong trận chung kết Champions League tin tưởng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ sớm lấy lại phong độ để hướng đội bóng tới những thành công mới.


"Đó là một nhiệm vụ không dễ dàng nhưng Torres cũng đã phần nào chứng minh được rằng cậu ta xứng đáng là người được chọn. Mùa giải tới sẽ là mùa giải của Torres".

"Trước khi rời đội bóng, tôi chắc chắn sẽ nói chuyện với cậu ta. Cho dù tôi và Torres không thể phối hợp với nhau trên sân nhưng tôi và cậu ấy có mối quan hệ tốt. Torres là tương lai của Chelsea", Drogba phát biểu trên kênh BBC.

Sau 8 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Drogba đã có một cái kết trong mơ khi cùng Chelsea vô địch FA Cup và Champions League. Điều đáng nói hơn, trong cả 2 trận chung kết này Drogba đều tỏa sáng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

"Chiếc cúp vô địch Champions League cũng là một phần lý do khiến tôi quyết định chia tay Chelsea sau 8 năm gắn bó. Chúng tôi đã viết nên lịch sử và tôi muốn mọi người khi nhớ đến Drogba sẽ nghĩ ngay tới những khoảnh khắc tuyệt đẹp đó", cầu thủ người Bờ Biển Ngà giải thích lý do anh quyết định không tiếp tục gắn bó với Chelsea.





Bongdaplus.vn