Bong da

BONG-DA-ANH

Thành Milano quyết chiến vì tiền vệ Man United

Cập nhật: 15/06/2012 14:15 | 0

Trang Goal vừa đưa tin rằng cả Inter lẫn Milan đều muốn có sự phục vụ của Anderson - tiền vệ đang khoác áo Man Utd.




M.U chiêu mộ Anderson từ Porto năm 2007 với giá 25,6 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil cập bến Old Trafford cùng thời điểm với Nani. Song trong khi Nani đã chứng tỏ được giá trị của mình thì Anderson lại trở thành một nỗi thất vọng lớn. Anderson thường xuyên dính chấn thương. Những vết đau này ảnh hưởng đến phong độ và cơ hội ra sân của anh trong màu áo M.U.


“Anderson không thể tìm được vị trí tại M.U và đang muốn ra đi”, một nguồn tin nói với Goal. “Inter và Milan đang cùng muốn có chữ kí của cậu ấy. M.U sẵn sàng bán Anderson với một mức giá hợp lí”. Cái giá hợp lí mà nguồn tin này đang nói tới là 15 triệu bảng, tức nửa đỏ thành Manchester sẽ chấp nhận lỗ 10 triệu bảng so với số tiền mà họ từng bỏ ra để mua Anderson từ Porto.

Mùa trước, Anderson chỉ chơi 16 trận cho M.U với 10 tại Premier League. Tại ĐT Brazil, từ lâu anh đã không còn nhận được sự chú ý của HLV Mano Menezes hay trước đó là Carlos Dunga. Lần cuối cùng Anderson đại diện cho quê hương mình thi đấu là tại Olympic 2008. Ở giải đấu này, Anderson và các đồng đội đã giúp mang về cho ĐT U-23 Brazil chiếc huy chương đồng.

Bongdaplus.vn