Bong da

Anh

Terry từ chối băng thủ quân của Lampard

Cập nhật: 14/01/2013 18:05 | 0

John Terry chính thức trở lại thi đấu trong trận thắng 4-0 của Chelsea trước Stoke City. Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng của The Blues từ chối nhận chiếc băng đội trưởng từ người đồng đội Frank Lampard.

Terry từ chối băng thủ quân của Lampard
Terry từ chối băng thủ quân của Lampard
>> VIDEO: Jonathan Walters và 7 pha đốt lưới tồi tệ tương tự
>> VIDEO: Sao Hàn Quốc solo 60m rồi ghi bàn
>> Atletico sẽ hỏi mượn Torres vào mùa Hè

Trong trận thắng 4-0 trước Stoke City ở vòng 22 Premier League, thủ quân The Blues đã vào sân thay Juan Mata ở phút 80. Lập tức Lampard trao trả lại chiếc băng đội trưởng cho Terry  nhưng trung vệ người Anh từ chối. Có lẽ Terry thấy việc làm này là không cần thiết vì anh chỉ vào sân trong 10 phút cuối còn Lampard đã làm tốt nhiệm vụ của mình kể từ đầu trận. Mặc dù vậy, Terry rốt cuộc cũng phải nhận lấy khi Frank Lampard nằng nặc đòi trả anh băng thủ quân.

Ở trận đấu trên, Lampard đóng góp 1 bàn thắng trên chấm 11m. Như vậy Lampard đã vượt qua cựu danh thủ Kerry Dixon để vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách những cây làm bàn tốt nhất Chelsea mọi thời đại với tổng cộng 194 pha lập công. Lampard chỉ còn thiếu 8 bàn nữa để san bằng kỷ lục 202 bàn của huyền thoại Bobby Tambling.

Terry từ chối nhận băng đội trưởng



Cách đây chưa lâu, thủ thành Iker Casillas của Real khước từ chiếc băng thủ quân khi được Cris Ronaldo trả lại ở trận đấu với Sociedad ở La Liga. Việc làm của Iker Casillas gây bất ngờ cho người hâm mộ và khiến người ta nghi ngờ về mối quan hệ "cơm chẳng lành" giữa 2 ngôi sao của Real. 



Nguồn bongdaplus.vn