Bong da

Anh

Suarez là Messi của Liverpool

Cập nhật: 05/11/2012 20:18 | 0

Sau trận hòa Newcastle, HLV trưởng Liverpool Brendan Rodgers đã đưa cậu học trò Luis Suarez “lên mây” khi gọi tiền đạo người Uruguay là Lionel Messi của đội bóng thành phố Cảng.

Suarez là Messi của Liverpool
Suarez là Messi của Liverpool
>> Evra tố Wilshere cố tình triệt hạ mình
>> Quan điểm: Mancini "tẩu hỏa nhập ma", M.C sa sút
>> Arsenal muốn mua "kẻ thù của M.U" vào tháng Giêng


Đoàn quân của vị chiến lược gia người Bắc Ireland chỉ kiếm được 1 điểm trong cuộc tiếp đón Newcastle nhờ bàn gỡ hòa của Luis Suarez trong hiệp 2. Và dù chỉ có được số điểm tối thiểu, Rodgers cảm thấy hài lòng và không tiếc lời ca ngợi chủ nhân bàn thắng của The Kop.

“Cậu ấy chơi ở vị trí số 9 ảo giống Lionel Messi tại Barcelona. Suarez đã di chuyển một cách tự do và những cầu thủ khác ở phía sau cậu ấy có không gian để xâm nhập”, Rodgers nói trên Sky. “Bàn thắng của Suarez thật tuyệt vời. Cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới”.

Nói về chiếc thẻ đỏ Fabricio Coloccini phải nhận ở phút 84 sau pha phạm lỗi với Suarez, cựu HLV Swansea khẳng định không có chuyện tuyển thủ Uruguay ăn vạ như cáo buộc của cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen sau trận đấu.

“Xem lại tình huống đó tôi nghĩ thẻ đỏ cho Coloccini là xứng đáng. Mọi người nói về ăn vạ nhưng tôi đã nhìn thấy những hình ảnh tồi tệ hơn trong các trận đấu mùa này mà không bị trừng phạt. Có thể có sự lo lắng từ Coloccini vì Luis Suarez là không thể ngăn chặn”.


Nguồn bongdaplus.vn