Bong da

Anh

Suarez đi du đấu cùng Liverpool

Cập nhật: 16/07/2013 22:45 | 0

Thông báo trên website chính thức của Liverpool cho biết, Luis Suarez vẫn có tên trong danh sách du đấu mùa Hè này.

Suarez đi du đấu cùng Liverpool
Suarez đi du đấu cùng Liverpool

Mới đây, Liverpool đã xác nhận trước giới truyền thông về việc từ chối đề nghị chính thức của Arsenal dành cho Suarez.

Trong thông báo mới nhất về danh sách 27 cầu thủ được gọi đi du đấu trong mùa Hè này, tiền đạo người Uruguay cũng có tên.

Những trận giao hữu mùa Hè ngoài việc giúp các CLB quảng bá hình ảnh, còn là cơ hội để các HLV cân nhắc lựa chọn nhân sự phù hợp cho mùa giải tiếp theo. Vì thế, động thái này của Liverpool cho thấy, họ thực sự không có ý định bán Suarez, dù rằng ngôi sao 26 tuổi này đã nhiều lần lên tiếng đòi ra đi trong thời gian qua.

Hiện tại, Suarez vẫn đang trong thời gian nghỉ phép sau khi phải thi đấu cho ĐT Uruguay ở Confed Cup 2013. Vì thế, Suarez sẽ hội quân cùng Liverpool trong thời gian đội bóng vùng Merseyside du đấu đến Indonesia, Australia và Thái Lan trong tháng 7 này. Cũng được nghỉ với lí do tương tự như Suarez, thủ môn Pepe Reina (ĐT Tây Ban Nha), và hậu vệ Sebastian Coates (ĐT Uruguay) sẽ tập trung muộn với Liverpool.


Còn trong chiều nay, HLV Brendan Rodgers và 25 cầu thủ của Liverpool đã khởi hành từ sân bay John Lennon.

Danh sách các cầu thủ Liverpool được chọn đi du đấu:

Jones, Johnson, Enrique, Toure, Agger, Alberto, Gerrard, Aspas, Coutinho, Assaidi, Henderson, Downing, Spearing, Lucas, Mignolet, Allen, Borini, Sterling, Kelly, Skrtel, Flanagan, Wisdom, Robinson, Ibe, Suarez, Coates, Reina.

Nguồn bongdaplus.vn