Bong da

Anh

Suarez công khai lý do muốn rời Liverpool sớm

Cập nhật: 15/07/2013 07:46 | 0

Chân sút lắm tài nhiều tật Luis Suarez mới đây đã tỏ vẻ chán nản khi Liverpool không có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League và luôn phải nhìn Champions League với ánh mắt thòm thèm.

Suarez công khai lý do muốn rời Liverpool sớm
Suarez công khai lý do muốn rời Liverpool sớm

“Nếu nhận được một lời đề nghị quan trọng có thể thúc đẩy sự nghiệp của mình, tôi sẽ cân nhắc nó. Có một vài đội bóng đã liên hệ nhưng tôi đã gửi những câu hỏi tới người đại diện của mình. Tôi không phải kẻ xa lạ với những tin đồn. Tôi luôn muốn cải thiện mình. Đó là lý do tôi rời Ajax đến với Liverpool”, Suarez chia sẻ.

Kế đó, Suarez cũng nói về khao khát được tham dự đấu trường số 1 Champions League. “Đội bóng này (Liverpool) cần chiến đấu để được dự Champions League và nếu điều này không xảy ra, nó sẽ hủy hoại tinh thần của mọi cầu thủ. Tôi đã trải qua điều này. Thật khó khăn khi cứ phải chơi bóng hàng tuần ở Premier League mà không có cơ hội đoạt lấy danh hiệu”.

Cuộc nói chuyện trở nên sôi nổi hơn khi Suarez nói về truyền thông Anh, một trong những tác nhân khiến anh trở nên đáng ghét hơn sau những scandal đã gây ra ở xứ Sương mù.


Suarez tỏ ra cực kỳ chán nản với truyền thông xứ Sương mù

“Truyền thông Anh hoàn toàn không hiểu tôi. Những chuyện rắc rối với Evra và Ivanovic đã quá rõ ràng rồi. Luôn có những câu hỏi được thêm vào ở thời điểm mọi người đang soi mói tôi. Sau vụ scandal với Evra, thật khó để thuyết phục mọi người tìm hiểu con người thật của Luis Suarez. Mọi thứ sau đó có tiến triển tích cực hơn chút nhưng rồi tai nạn với Ivanovic đã cuốn bay tất cả. Nếu không có chuyện đó xảy ra, có lẽ tôi đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua”.

Về án treo giò lên tới 10 trận, Suarez nói: “Tôi xem sự trừng phạt dành cho mình sau vụ Ivanovic là quá nặng nhưng tôi vẫn chấp nhận quyết định cuối cùng. Sự nghiệp của tôi đã bị hủy hoại. Chưa bao giờ tôi muốn mình là tâm điểm gây tranh cãi nhưng mọi thứ cứ như thể trêu đùa tôi”.

“Tôi không hề gặp vấn đề gì với Brendan Rodgers. Sau những việc đã xảy ra, tôi đã nhận được rất nhiều những tin nhắn mang ý nghĩa khích lệ. Người hâm mộ Liverpool là một phần tuyệt vời nhất trong quãng thời gian của tôi ở nước Anh”, Suarez khép lại câu chuyện.

Suarez có vẻ muốn chia tay Liverpool vì thành tích yếu kém của đội bóng này ở Premier League, cũng như những mâu thuẫn khó tháo gỡ giữa anh với truyền thông xứ Sương mù. Bayern, Real và Arsenal hiện là những đội bóng sẵn sàng giang tay chào đón Suarez nếu tiền đạo này có ý định rời sân Anfield.


Nguồn bongdaplus.vn