Bong da

Anh

Sturridge tái xuất cuối tuần này?

Cập nhật: 18/09/2014 00:16 | 0

Sau một thời gian phải ngồi ngoài vì bị chấn thương đùi, tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool đã trở lại tập nhẹ vào ngày hôm nay.

Sturridge tái xuất cuối tuần này?
Sturridge tái xuất cuối tuần này?
Do dính chấn thương khi đang thực hiện nghĩa vụ với ĐT Anh hồi đầu tháng 9, cầu thủ 25 tuổi này đã buộc phải bỏ lỡ 2 trận đấu mới nhất của Liverpool (The Kop thua Aston Villa 0-1 ở giải Ngoại hạng Anh và thắng Ludogorets 2-1 ở Champions League). Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sỹ cho rằng Sturridge sẽ cần khoảng thời gian là 3 tuần để hồi phục.
 
Việc Sturridge trở lại tập luyện là tín hiệu rất vui với Liverpool và những người hâm mộ đội bóng này. Đơn giản, Sturridge giữ vai trò rất quan trọng trên hàng tấn công Liverpool. Sự quan trọng ấy được thể hiện qua việc mùa giải trước anh “nổ súng” tới 21 lần chỉ trong 29 trận được ra sân ở Premier League. Không có sự phục vụ của Sturridge, ngay lập tức đội bóng vùng Merseyside tỏ ra lúng túng thấy rõ, bằng chứng là Liverpool mới để thua Aston Villa ngay trên sân nhà và chỉ thắng được đối thủ dưới cơ Ludogorets vào phút chót.
 
Theo tấm ảnh được Sturridge chia sẻ trên các trang mạng xã hội Twitter và Instagram thì vấn đề của anh gần như đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, theo giới phân tích, nhiều khả năng “số 15” của Liverpool chưa thể tái xuất trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, thời điểm thích hợp để Sturridge trở lại phải là trận đấu rất quan trọng giữa Liverpool và gã hàng xóm Everton diễn ra vào ngày 27/9 tới.
 


(báo bóng đá)