Bong da

Anh

Sturridge lại nghỉ 1 thêm tháng

Cập nhật: 19/11/2014 07:57 | 0

Tin xấu cho Liverpool khi tiền đạo Daniel Sturridge lại vừa gặp chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng.

Sturridge lại nghỉ 1 thêm tháng
Sturridge lại nghỉ 1 thêm tháng
Daniel Sturridge vừa trở lại tập luyện trong đội hình Liverpool sau nhiều ngày phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi thì vận đen vẫn chưa buông tha chân sút sinh năm 1989 này.

Ngày hôm qua, Sturridge lại dính chấn thương đùi và có thể sẽ không thể thi đấu trong 1 tháng tới. Hiện các bác sỹ đang tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng cho tuyển thủ Anh. Kết quả cụ thể sẽ được thông báo tới HLV Brendan Rodgers trong ngày hôm nay nhưng ngay từ bây giờ, chiến lược gia người Bắc Ireland cần có sự chuẩn bị phương án mới (không có Sturridge) cho cuộc đối đầu với Crystal Palace vào Chủ nhật tới.


Liverpool sẽ lại khốn đốn khi thiếu Sturridge

Thiếu cây săn bàn xuất sắc như Sturridge, Liverpool mới chỉ ghi được 14 bàn ở mùa này và đang xếp thứ 11 trên BXH Premier League. Bộ ba Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert đã hoàn toàn thất bại trong việc thay thế Sturridge gách vác trọng trách ghi bàn cho "Lữ đoàn đỏ". Điều đó cũng lý giải vì sao, hàng công của Liverpool đang trải qua gần 1.000 phút tịt ngòi.

Thêm một điều bất lợi cho Rodgers là trong tay ông lúc này cũng không có nhiều sự lựa chọn khi tiền đạo tân binh Mario Balotelli cũng đang gặp rắc rối với chấn thương háng và gân khoeo khi tập trung cùng ĐT Italia.


(báo bóng đá)