Bong da

Spurs săn Cazorla, mở đường cho Modric tới Real

Cập nhật: 19/07/2012 16:01 | 0

Đội chủ sân White Hart Lane đã sẵn sàng để tiền vệ nhạc trưởng Luka Modric rời Tottenham khi nhắm tiền vệ Santi Cazorla của Malaga.

Spurs săn Cazorla, mở đường cho Modric tới Real
Spurs săn Cazorla, mở đường cho Modric tới Real
Theo báo chí Anh, tân HLV Villas-Boas vừa cử người tới Tây Ban Nha để xúc tiến đàm phán với cầu thủ này. Động thái này cho thấy Spurs sẵn sàng để Modric ra đi.

Thực ra, Cazorla không phải là cái tên xa lạ. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2011, tiền vệ này được là mục tiêu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi ông mới tới Chelsea. Tuy thương vụ đã không hiện do The Blues chiêu mộ được Juan Mata của Valencia.



Năm nay 27 tuổi, Cazorla chính là thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch EURO 2012. Cầu thủ này cũng mới chuyển tới thi đấu cho Malaga ở kỳ chuyển nhượng Hè 2011 từ Villarreal với phí chuyển nhượng 21 triệu euro.

Sở hữu khả năng tốc độ và khéo léo, Cazorla được biết đến là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc tại La Liga. Với những gì thể hiện trong màu áo Villarreal và Malaga, Cazorla hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở môi trường bóng đá Anh. Có điều, mức phí để đưa cầu thủ này rời Malaga không hề rẻ.

Nguồn bongdaplus.vn