Bong da

BONG-DA-ANH

Spartak Moscow muốn giải cứu Steven Nzonzi

Cập nhật: 17/11/2011 19:15 | 0

Blackburn Rovers vừa nhận được đề nghị trị giá 8 triệu bảng của Spartak Moscow cho tiền vệ Steven Nzonzi.




Cầu thủ người Pháp này vẫn duy trì được phong độ khá ổn định trong cơn khủng hoảng của đội chủ sân Ewood Park ở Premier League 2011/12. Tiền vệ 22 tuổi này có lối chơi rất giống với Patrick Vieira, mạnh mẽ nhưng không kém phần kỹ thuật. Đó là nguyên nhân giúp Nzonzi trở thành món hàng “hot” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Spartak Moscow có lý do để tin vào khả năng thành công của thương vụ với Nzonzi. Tình hình tài chính của Blackburn ở thời điểm này không được sáng sủa. Tờ Dailymail tiết lộ: đội chủ sân Ewood Park chỉ được phép chi tiêu khoảng 5 triệu bảng ở phiên chợ Đông sắp tới. Đây thực sự là hung tin với NHM vì Blackburn rất cần tiền để tăng cường nhân sự cho cuộc chiến trụ hạng. Nhiều khả năng Blackburn sẽ nhả Nzoni, bởi số tiền 8 triệu bảng quả thực là quá lớn với họ lúc này.

Blackburn sẽ lãi lớn nếu bán Nzonzi bởi họ chỉ phải bỏ ra 500.000 bảng để mua anh về từ CLB Amiens năm 2009. Blackburn dự kiến sẽ bỏ ra 3,5 triệu bảng để "tậu" tiền đạo Vedad Ibisevic của Hoffenheim. CLB này sẽ có tiền theo đuổi các mục tiêu khác như tiền đạo Andy Johnson (Fulham) và hậu vệ Onuoha (Man City) trong trường hợp chia tay Nzonzi.

Blackburn đang đứng áp chót BXH giải Ngoại hạng với vỏn vẹn 6 điểm/11 trận. Đáng chú ý 5/7 trận thua của thầy trò HLV Steve Kean diễn ra ngay trên sân nhà Ewood Park.

bongdaplus.vn