Bong da

Anh

Southampton & khởi đầu như mơ

Cập nhật: 22/09/2014 10:19 | 0

Với 10 điểm sau 5 vòng đầu, Southampton đã có khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB tại Premier League. Đây cũng là số điểm nhiều nhất Southampton có được sau 5 vòng đầu tiên ở giải VĐQG Anh tính từ mùa 1988/89 đến nay.

Southampton & khởi đầu như mơ
Southampton & khởi đầu như mơ
Cuối tuần qua, Southampton thắng Swansea, đội thắng 3 trận đầu tiên trước khi thua Chelsea ở vòng 4, 1-0 ngay trên sân khách nhờ bàn thắng của Victor Wanyama. Đội bóng của HLV Ronald Koeman đang thăng hoa bất ngờ với vị trí nhì bảng chỉ sau Chelsea. Thành công ấy càng bất ngờ hơn khi Southampton để mất một loạt trụ cột trong mùa chuyển nhượng Hè năm nay như Adam Lallana, Rickie Lambert hay Luke Shaw…

Tài năng và kinh nghiệm của HLV Koeman cùng nỗ lực của tập thể cầu thủ đã giúp đội chủ sân St Mary bay cao ở giai đoạn khởi đầu mùa giải Premier League. Giữa những biến động lớn về nhân sự, Southampton đã rất đáng khen khi vẫn giữ được một vài trụ cột như Morgan Schneiderlin hay Jay Rodriguez. 

Lối chơi chặt chẽ, kỷ luật cùng sự tập trung của hàng thủ giúp Southampton có số bàn thua ít nhất tính đến lúc này (chỉ 3 bàn). Trong tấn công, Koeman cho phép mạo hiểm để kiếm tìm bàn thắng. Là một HLV người Hà Lan điển hình, Koeman rất linh hoạt về mặt sơ đồ, ông đã nhanh chóng truyền ý tưởng của mình cho các học trò và được thể hiện tốt trên sân cỏ.  


(báo bóng đá)