Bong da

Bóng đá Anh

Smalling sẵn sàng thay thế Vidic và Ferdinand

Cập nhật: 18/08/2011 09:27 | 0

Chris Smalling khẳng định rằng anh sẵn sàng đảm nhiệm trọng trách mà cặp trung vệ Rio Ferdinand - Vidic đang để trống vì dính chấn thương.

 

Smalling xuất thân là một trung vệ nhưng ở hai trận đấu gần đây nhất của Man United (gặp Man City và West Brom), Sir Alex đều xếp cựu cầu thủ của Fulham đá ở vị trí hậu vệ phải và anh đã chơi rất tốt. Việc Vidic và Ferdinand chấn thương trong chiến thắng mở màn giải Ngoại hạng trước West Brom là cơ hội để Smalling có dịp thể hiện bản thân ở vị trí trung vệ sở trường.

Thậm chí, cầu thủ 21 tuổi này còn thừa nhận, anh thích được đá cặp với người đồng đội cũ ở đội U-21 Anh, Phil Jones và tự tin sẽ làm các Manucians quên đi sự thiếu vắng của cặp Vidic-Ferdinand.

Sir Alex sẽ để cặp đôi này đá chính trong cuộc chạm trán Tottenham?

Sir Alex sẽ để cặp đôi này đá chính trong cuộc chạm trán Tottenham?

"Những trụ cột như Ferdinand, Vidic, Chicharito gặp phải chấn thương là điều không may nhưng đó không phải là thảm họa bởi Man United là đội bóng lớn và kinh nghiệm của Sir Alex sẽ giúp chúng tôi vượt qua thời điểm khó khăn này" - Smalling chia sẻ.

"Vị trí sở trường của tôi là trung vệ và đây là lúc, tôi cần đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Nếu được đá cặp với Jones ở trung tâm hàng tiền vệ, đó là điều rất tuyệt vời nhưng nếu HLV muốn tôi chơi bên cánh, tôi sẽ rất sẵn lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quan trọng là đội nhà chiến thắng".

Ngày 23/8 tới, Man United sẽ có trận đấu khó khăn đầu tiên tại giải Ngoại hạng mùa bóng 2011/12 khi tiếp đón các vị khách Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Sir Alex sẽ phải cân nhắc lựa chọn 2 vị trí đá chính trong ba trung vệ trẻ Evans, Jones và Smalling.