Bong da

Anh

Sir Alex nhắm "Paul Ince con" thay Nani ở M.U

Cập nhật: 06/11/2012 22:48 | 0

Việc Luis Nani chơi trận được trận dở lại không đồng ý gia hạn hợp đồng khiến Sir Alex không thể tiếp tục trọng dụng. Được biết, Sir Alex đang tính đưa tài năng trẻ Tom Ince, con trai của họ trò cũ Paul Ince về thế chỗ Nani.

Sir Alex nhắm
Sir Alex nhắm "Paul Ince con" thay Nani ở M.U

Tiền vệ cánh Tom Ince đang thăng hoa trong màu áo Blackpool khi đang là "Vua phá lưới" của đội bóng này với 7 bàn/12 trận. Với phong cách chơi bóng tự tin, khả năng làm chủ trận đấu tốt, có phong thái giống người cha Paul Ince khi còn đỉnh cao, anh được rất nhiều đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng yêu thích. Đặc biệt là từ Man United, nơi mà Ince cha đã thành danh.

Cách đây chưa lâu, Sir Alex đã có buổi ăn trưa với cha của Tom là Paul Ince tại một nhà hàng ở Manchester ngày hôm qua. Sau khi “rượu vào lời ra”, Paul Ince hứa sẽ để Tom gia nhập Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức giá 5 triệu bảng. Điều đáng nói là chính Tom đã yêu cầu cha mình tiếp xúc với Sir Alex sau khi báo chí loan tin M.U muốn có anh. Sở dĩ Man United chỉ phải trả 5 triệu bảng cho tài năng trẻ này là bởi tuyển thủ U21 Anh sẽ hết hạn với Blackpool vào mùa hè sang năm (Ince gia nhập Blackpool từ Liverpool năm 2011 thông qua bản hợp đồng có thời hạn 2 năm).


Tom Ince có đến được "Nhà hát của những giấc mơ" hay không phụ thuộc vào Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa dứt khoát chia tay Old Trafford. Quá trình thương thảo hợp đồng mới của anh đã bị ngưng trệ. Vấn đề là các đội bóng kết Nani như Milan hay Juve đều  không thể kham nổi mức giá 20 triệu bảng Sir Alex đưa ra.

Nếu Sir Alex muốn sớm có Tom Ince, tốt nhất là ông nên giải quyết nhanh vụ Nani. Có nguồn tin cho rằng, Man United tính đổi người với Arsenal. Phía Quỷ đỏ sẽ để Nani về dưới trướng của HLV Arsene Wenger, đổi lại, Theo Walcott sẽ gia nhập sân Old Trafford. Trường hợp mà Walcott về với M.U, Tom Ince nhiều khả năng sẽ được giữ làm "của để dành".


Nguồn bongdaplus.vn