Bong da

Bóng đá Anh

Sir Alex mắng chửi học trò thậm tệ sau thất bại 1-6 trước MC

Cập nhật: 25/10/2011 09:40 | 0

Để thất bại thảm hại tới 1-6 trước The Citizens trong trận derby thành Manchester, các cầu thủ Quỷ đỏ đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ vô cùng khủng khiếp từ HLV Alex Ferguson.



Theo tờ Daily Mail tiết lộ sáng nay, ngay sau khi Quỷ đỏ nhận thất bại 1-6 trước The Citizens, HLV Alex Ferguson đã trút cơn thịnh nộ lên các học trò trong phòng thay đồ.

Ở độ tuổi 69, chiến lược gia người Scotland đã điềm đạm hơn rất nhiều nhưng việc chứng kiến các học trò thi đấu bạc nhược trước đại kình địch cùng thành phố đã khiến Sir Alex không giữ nổi bình tĩnh.




Cụ thể, Sir Alex đã chỉ trích những cầu thủ kỳ cựu của Quỷ đỏ như Rio Ferdinand và Patrice Evra không thể sử dụng kinh nghiệm trận mạc lãnh đạo đội chủ nhà chống lại The Citizens.

Không những vậy, ngay cả trung vệ Vidic, người không tham gia thi đấu trận derby vừa rồi cũng phải nhận sự chỉ trích của ngài Máy Sấy Tóc. Sir Alex cho rằng Vidic đã không đúng khi về phục vụ cho đội tuyển quốc gia Serbia khi chỉ mới vừa bình phục chấn thương.

Đỉnh điểm của sự tức giận, HLV người Scotland thậm chí đã gọi các học trò là “những thằng ngốc khốn khiếp”, theo Daily Mail đưa tin.

Cuối cùng, chiến lược gia người Scotland đã quyết định để Vidic ra sân lãnh đạo bầy Quỷ ngay trong trận đấu đêm nay gặp Aldershot tại vòng 4 Carling Cup.



bongda.com.vn