Bong da

Bóng đá Anh

Sir Alex lại chọc giận FA

Cập nhật: 26/07/2011 22:28 | 0

HLV Alex Ferguson lại vừa lên tiếng chọc giận FA. Fergie nói thẳng rằng M.U lúc nào cũng bị những "âm mưu" mờ áo bao vây.

 

Nhà cầm quân lão làng này cho rằng luôn có một âm mưu chống lại Man United và bằng chứng là đội bóng của ông thường phải chịu những án phạt nặng từ Ủy ban kỷ luật của FA. Ferguson cho rằng sở dĩ Man United trở thành nạn nhân bởi nhiều người không thích sự thống trị của họ trong kỷ nguyên Premiership.

“Âm mưu chống lại Man United là có thật. Nó đã diễn ra và tôi nghĩ mọi người đều biết về điều này. Tôi không rõ âm mưu đó nhắm vào cá nhân tôi hay vào CLB. Họ luôn tìm thấy một điều gì đó để phạt chúng tôi”, HLV Alex Ferguson lên tiếng.

Trong mùa giải 2010/11, Man United là một trong những CLB dính nhiều án phạt nhất. HLV Alex Ferguson từng bị cấm chỉ đạo 5 trận và phải nộp phạt 30.000 bảng vì chỉ trích cách cầm còi của trọng tài Martin Atkinson ở trận gặp Chelsea. Tiếp đấy, học trò cưng của ông là Wayne Rooney cũng bị treo giò 2 trận vì có lời lẽ thiếu kiềm chế trước ống kính truyền hình. Điều đáng nói là trước đó nhiều cầu thủ từng có hành vi tương tự nhưng đều thoát tội.

Hiện tại, FA vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào về bình luận của HLV Ferguson. Nhiều khả năng, cơ quan điều hành bóng đá Anh sẽ đưa nhà cầm quân kỳ cựu này vào danh sách giám sát đặc biệt trong mùa bóng 2011/12.

Đ.C