Bong da

Anh

Sir Alex: "Giggs sẽ thi đấu thêm 1 năm nữa"

Cập nhật: 17/01/2013 10:05 | 0

Chứng kiến màn trình diễn của Giggs trong trận đấu giữa M.U với West Ham ở vòng 3 cúp FA đêm qua, HLV Ferguson khẳng định tiền vệ này sẽ thi đấu cho M.U thêm một năm nữa.

Sir Alex:
Sir Alex: "Giggs sẽ thi đấu thêm 1 năm nữa"

Trong trận đấu với West Ham, M.U giành chiến thắng tối thiểu với bàn thắng duy nhất của Rooney. Giggs không ghi bàn nhưng lại chơi rất nổi bật ở vị trí tiền vệ. Kinh nghiệm của lão tướng 39 tuổi này giúp hàng tiền vệ Quỷ đỏ thi đấu bản lĩnh hơn hẳn so với đối phương.

Điều đáng nói, Giggs đã chơi trọn 90 phút của trận đấu. Đây cũng là lần thứ 7 ở mùa giải này, Giggs không phải ra sân giữa chừng. Sau trận, anh được bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu.


Giggs (áo đỏ) chơi rất hay ở trận thắng West Ham rạng sáng nay

Vì thế, HLV Ferguson ấn tượng với Giggs và tin rằng lão tướng này đủ sức để chơi cho M.U thêm một mùa bóng nữa. Tức là tới năm anh 40 tuổi. Trên MUTV, Sir Alex cho biết: "Giggs không hề có những dấu hiệu của sự mệt mỏi hay suy yếu trong suốt trận đấu. Cậu ấy vẫn giữ được nguyên vẹn những phẩm chất và trở thành chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ. Giggs sẽ thi đấu thêm một 1 năm nữa".

"Giggs vẫn còn giữ được sự khát khao trong mỗi trận đấu. Điều này là vô cùng cần thiết đối với một cầu thủ", HLV Ferguson tiếp tục ca ngợi lão tướng này.

Giggs bắt đầu gắn bó với Quỷ đỏ vào năm 1991. Từ thời điểm ấy đến lúc này, anh là cầu thủ duy nhất ra sân trong tất cả các mùa giải của Premier League (giải đấu này chính thức thành lập vào 2/1992).

Như vậy, nếu chơi bóng tới năm 40 tuổi, Giggs sẽ có 24 mùa bóng với M.U. Một kỷ lục không chỉ riêng của M.U mà của cả Premier League.


Nguồn bongdaplus.vn