Bong da

Bóng đá Anh

Sir Alex chuẩn bị “trảm” Ferdinand, Evra

Cập nhật: 26/10/2011 08:21 | 0

Màn trình diễn tồi tệ của bộ đôi hậu vệ Ferdinand và Evra đã góp phần tạo nên thất bại thảm hại của Quỷ đỏ trước The Citizens trong trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Old Trafford tối Chủ Nhật vừa rồi.



Tờ Mirror đưa tin HLV Alex Ferguson đang xem xét triệt để các sai lầm của hàng phòng ngự Manchester United ở trận thảm bại 1-6 trước The Citizens. Và một dấu hỏi lớn đang được đặt ra là liệu ngài Máy sấy tóc sẽ xử phạt những cựu binh như Ferdinand và Evra ra sao khi 2 cầu thủ này không thể dẫn dắt Quỷ đỏ vượt qua đại kình địch cùng thành phố mà còn trực tiếp phạm nhiều sai lầm dẫn tới các bàn thua của đội chủ nhà.




Những cựu binh nhiều kinh nghiệm như Ferdinand không
giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thảm bại trước The Citizens


Cụ thể, tờ Mirror đưa tin rất có thể Sir Alex sẽ không cho bộ đôi hậu vệ Ferdinand và Evra ra sân thi đấu ở vòng 10 Premier League, khi Manchester đụng độ Everton tối Chủ Nhật tới.

Thay vào đó, chiến lược gia người Scotland sẽ sử dụng Fabio Da Silva ở cánh trái hàng phòng ngự. Cánh phải sẽ được trấn giữ bởi Phil Jones còn Chris Smalling và Vidic án ngữ ngay trước khung thành thủ môn De Gea.

Trong một động thái khác, Quỷ đỏ vừa giành chiến thắng 3-0 trước Aldershot tại vòng 4 Carling Cup. Berbatov (15’), Owen (41’), Valencia (48’) lần lượt là những người lập công cho Quỷ đỏ.


bongda.com