Bong da

Sếp của Spurs giận dữ, ngăn Modric ra đi bằng mọi giá

Cập nhật: 23/07/2012 14:30 | 0

Trước thái độ bất hợp tác của tiền vệ Luka Modric, chủ tịch Daniel Levy tuyên bố sẽ không để cầu thủ này rời White Hart Lane với bất cứ giá nào.

Sếp của Spurs giận dữ, ngăn Modric ra đi bằng mọi giá
Sếp của Spurs giận dữ, ngăn Modric ra đi bằng mọi giá
>>
>>
>>

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Levy tuyên bố sẽ cử xử cứng rắn với Luka Modric nếu cầu thủ này tiếp tục chống đối BLĐ. Cụ thể, Tottenham sẽ đưa ra án phạt thứ 3 chỉ trong 4 ngày nếu Modric không trở lại tập luyện trong hôm nay.



Được biết, cách đây vài ngày Tottenham đã phạt Modric hai tuần lương, tương đương 80.000 bảng vì hành động không tham gia chuyến du đấu Mỹ. Sau đó, tiếp tục bỏ tập cùng các đồng đội.

Lý do Modric không tham dự chuyến du đấu của Tottenham là vì cầu thủ này muốn gia nhập đội bóng mới. Mà Real Madrid, Man United và Chelsea là các đội sẵn sàng dang tay ra đón.

Trong quá khứ từng rất nhiều cầu thủ thành công với bài bỏ tập, tuy nhiên, ý đồ “làm phản” có nguy cơ đổ bể. Chủ tịch Daniel Levy đang tỏ ra rất cương quyết với tuyên bố sẽ không để Modric gia nhập Real Madrid (theo như một số nguồn tin), giống như cách ông đã từ chối Chelsea mùa Hè năm ngoái.

Nguồn bongdaplus.vn