Bong da

Anh

Scholes tái xuất sân cỏ ngay trong tháng 7 này

Cập nhật: 16/07/2013 22:46 | 0

Không chỉ được chứng kiến Paul Scholes thi đấu, những người hâm mộ huyền thoại của M.U còn có cơ hội được sát cánh bên anh trên sân cỏ.

Scholes tái xuất sân cỏ ngay trong tháng 7 này
Scholes tái xuất sân cỏ ngay trong tháng 7 này

Paul Scholes đã chính thức giải nghệ sau trận đấu cuối cùng của M.U ở Premier League mùa giải vừa qua vào hôm 19/5.

Nhưng ngày 26/7 tới đây, danh thủ 38 tuổi này sẽ tái xuất sân cỏ trong một trận đấu từ thiện. Được biết, Scholes nhận lời tham dự trận đấu này trong màu áo Stalybridge Celtic Juniors để gây quỹ từ thiện cho ngôi trường mà cậu con trai Aaron của anh đang theo học.

Không chỉ ấn định ngày trở lại sân cỏ, Scholes còn tổ chức bán đấu giá một suất thi đấu trong đội hình của Stalybridge Celtic Juniors trên trang mua bán trực tuyến ebay. Theo đó, người thắng cuộc sẽ được thi đấu bên cạnh Scholes ở trận đấu này.


Mục đấu giá để được thi đấu cùng Scholes trên ebay

Mức giá khởi điểm mà Scholes đưa ra chỉ là 10 bảng, nhưng chỉ sau 1 ngày, đang dừng ở mức 113 bảng. Nhiều khả năng mức giá này sẽ còn tăng cao hơn nữa, bởi thời gian đấu giá vẫn còn thời hạn đến tận ngày 22/7 tới đây.

Được biết, số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được đóng góp vào quỹ nhằm cải tạo lại nhà truyền thống của Stalybridge Celtic Juniors. Chi phí ban đầu được dự kiến cho công việc này rơi vào khoảng 50.000 bảng.

Nguồn bongdaplus.vn