Bong da

Anh

Sau trận gặp Liverpool, Van Gaal bắt đầu "thanh tẩy" M.U

Cập nhật: 05/08/2014 00:15 | 0

Sau gần 1 tháng tiếp quản M.U, có vẻ như HLV Louis van Gaal đã điểm mặt được những người sẽ phải "bán xới" khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Sau trận gặp Liverpool, Van Gaal bắt đầu
Sau trận gặp Liverpool, Van Gaal bắt đầu "thanh tẩy" M.U
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 4/8
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Như đã biết, sau khi lên dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal đã tuyên bố sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ thể hiện mình tại tour du đấu trên đất Mỹ tham dự giải Guinness International Champions Cup. Giữ đúng lời hứa, chiến lược gia người Hà Lan đã sử dụng tất cả các cầu thủ ở những trận đã qua. Phần lớn họ đều để lại những dấu ấn tích cực, giúp M.U có tấm vé vào chơi trận chung kết với Liverpool trên sân Sun Life ở Miami vào 7h00 sáng mai.

Dự kiến, sau khi kết thúc giải đấu, các cầu thủ M.U sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Valencia cũng như trận khai mạc mùa giải mới với Swansea. Song song với quá trình đó, HLV Van Gaal sẽ trao đổi cụ thể với từng cầu thủ và đưa ra quyết định thanh lý một số ngôi sao sẽ không nằm trong kế hoạch của ông. Được biết, khi bước vào mùa giải mới, Van Gaal sẽ loại bớt 5 cầu thủ trẻ có tên trong danh sách đi Mỹ, đồng thời thanh lý thêm 5 cầu thủ của đội một để chốt đội hình còn 25 ngôi sao.


Chicharito và Kagawa còn ít cơ hội tại M.U
 
"Tôi sẽ đưa ra đánh giá của mình sau Tour du đấu này", HLV Van Gaal chia sẻ. "Tôi đã để cho tất cả các cầu thủ ra sân thi đấu và bây giờ tôi biết nhiều hơn về họ qua những trận đấu đã kết thúc", ông nói tiếp.

"Bây giờ có thể là hơi sớm để đánh giá, nhưng trong bóng đá, bạn phải đưa ra quyết định của mình trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào ngày 31/8", chiến lược gia người Hà Lan cho biết thêm.

Từ đầu mùa Hè tới giới, M.U đã chia tay 6 cầu thủ là Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra, Alex Buttner, Federico Macheda và Bebe, trong khi Ryan Giggs giải nghệ và trở thành trợ lý của HLV Van Gaal.


HLV Van Gaal luôn theo dõi rất sát các cầu thủ tập luyện để đưa ra quyết định
 
Dù HLV Van Gaal chưa công bố danh tính 5 cầu thủ sắp bị "bán xới" khỏi Old Trafford, nhưng theo tiết lộ của Express Sport, danh sách bao gồm những cái tên: Luis Nani, Javier Hernandez, Marouane Fellaini, Anderson và Shinji Kagawa.

Lúc này, Nani đang được Juventus cũng như Milan liên hệ. Kagawa nhận được sự quan tâm của đội bóng cũ Dortmund và nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico. Ngoài ra, Atletico cũng muốn có sự phục vụ của Chicharito. Trong khi đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng Napoli đang liên hệ với Fellaini, và Anderson nhận được lời đề nghị từ Bồ Đào Nha cũng như quê nhà Brazil.


(báo bóng đá)