Bong da

Anh

Sau 3 tháng, Suarez mới thừa nhận là "kịch sỹ" ở trận hòa Stoke

Cập nhật: 17/01/2013 18:09 | 0

Hơn 3 tháng sau trận Liverpool hoà Stoke City 0-0 (vòng 7 Premier League), tiền đạo Luis Suarez thừa nhận đã ngã vờ trong khu cấm địa đội khách để tìm kiếm bàn thắng.

Sau 3 tháng, Suarez mới thừa nhận là
Sau 3 tháng, Suarez mới thừa nhận là "kịch sỹ" ở trận hòa Stoke

Sau tình huống kịch sỹ trên, Suarez đã bị báo giới và người hâm mộ “ném đá” vì hành động phản bóng đá. Tuy nhiên, hôm qua, tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng cho hành động ngã vờ của mình bằng cách trả lời phỏng vấn kênh Fox Sports Argentina: "Tôi không nghe những gì mọi người nói về mình. Tôi đang bị cáo buộc gian lận ở Anh. Họ luôn cho rằng tôi luôn tìm cách ngã trong vòng cấm”.
 
“Hãy xem họ nói về điều đó khi chúng tôi thi đấu với Stoke, trong trường hợp đó họ đã nói đúng. Liverpool đã thi đấu khá tốt ở trận gặp Stoke và tôi muốn đội nhà giành chiến thắng khi tỷ số vẫn là đang hòa. Đôi khi trên sân tôi thường nói với bản thân mình: “Tôi đã làm gì?”.

“Ngày khác, để bóng chạm tay một cách vô tình, tôi vẫn bị chỉ trích. Các phương tiện truyền thông nói rất nhiều về điều đó vì muốn bán được báo. Tôi muốn nói với các phương tiện truyền thông rằng: bạn nên nói về bóng đá, không phải về các vấn đề khác”.

"Khi ai đó đến và nói với tôi về một cái gì đó xấu là bản chất của người gốc Nam Mỹ, tôi không khóc bởi vì điều đó xảy ra bên trong sân cỏ. Tôi thấy lương tâm của mình sạch. Trong khi đó, Man United luôn biết cách kiểm soát các phương tiện truyền thông, họ mạnh mẽ và các phương tiện truyền thông sẽ luôn giúp đỡ họ”.

"Tôi có thể giúp Liverpool. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và The Kop có thể chơi tốt. Tôi khẳng định Liverpool không phụ thuộc vào tôi”.

VIDEO: Pha bóng Suarez thừa nhận ngã vờ


Nguồn bongdaplus.vn