Bong da

Bóng đá Anh

Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ sắp về dẫn dắt Portsmouth

Cập nhật: 22/10/2011 08:41 | 0

Biểu tượng mang tên Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ trở về làm HLV tại xứ Sương mù.



Cụ thể, theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, ông chủ Vladimir Antonov của CLB Portsmouth đã bay tới Na Uy đêm qua để thuyết phục cựu tiền đạo Manchester United trở về xứ Sương mù trong vai trò HLV.

Trước đó, Solskjaer đã làm HLV đội trẻ của Quỷ đỏ rồi chuyển đến làm HLV trưởng CLB Molde, Na Uy. Tại đây, tiền đạo từng ghi 126 bàn thắng sau 366 lần ra sân cho Quỷ đỏ, đã giúp Molde dẫn đầu giải ngoại hạng Na Uy.

Solskjaer sắp trở lại xứ Sương mù?

Mặc dù đang có thành công rực rỡ ở Molde nhưng theo The Sun tiết lộ, HLV trẻ Ole Gunnar Solskjaer đang muốn trở về Anh để tiếp tục sự nghiệp cầm quân.

Tại Portsmouth, HLV Steve Cotterill đã rời CLB này tuần trước để đến dẫn dắt đối thủ Nottingham Forest tại Championship. Trong bối cảnh đó, ông chủ Vladimir Antonov của CLB nước Anh đã quyết định chọn Solskjaer thay thế, bất chấp cựu tiền đạo Quỷ đỏ còn thiếu kinh nghiệm trong vai trò huấn luyện.

Trong trường hợp nhận việc tại Portsmouth, HLV Solskjaer sẽ có một khoản tiền đáng kể để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ngoài Portsmouth, hiện Blackburn cũng được cho là muốn có HLV Solskjaer. Vị trí của chiến lược gia Steve Kean tại sân Ewood Park đang bị lung lay dữ dội bởi thành tích yếu kém của Hoa hồng đen (đứng cuối bảng xếp hạng Premier League).


tipbet.vn