Bong da

Bóng đá Anh

Sao M.U nối lại tình xưa

Cập nhật: 22/10/2011 09:57 | 0

4 tháng sau khi bất ngờ hủy đám cưới chỉ trước 2 ngày diễn ra hôn lễ, Ashley Young và bạn gái đã gương vỡ lại lành.



Hồi tháng 6 vừa qua, tân binh của MU – Ashley Young đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ khi hủy đám cưới với cô bạn gái lâu năm Nicky Pike chỉ 2 ngày trước khi diễn ra hôn lễ trị giá 200,000 bảng. Đây được coi là một quyết định khó hiểu của cựu cầu thủ Aston Villa bởi trước đó giữa anh và bạn gái không hề có mâu thuẫn, thậm chí giữa họ đã có 2 đứa con chung Tyler (5 tuổi) và Ellearna (2 tuổi).

Tuy nhiên, 4 tháng sau quyết định đó Ashley Young lại khiến tất cả phải “sốc”. Ngôi sao của MU cho thấy đó chỉ là họ tạm hoãn đám cưới chứ không có chuyện đường ai đấy đi. Ngày hôm qua, “cả nhà” Young đã có một buổi tối vui vẻ tại công viên Disney On Ice ở London như một lời khẳng định giữa họ như chưa hề có cuộc chia ly.

Ashley Young hạnh phúc cùng bạn gái và 2 con

Theo một người bạn thân của Ashley Young cho biết, sở dĩ tiền vệ chạy cánh của MU hoãn đám cưới hồi tháng 6 vừa qua là do muốn có thêm thời gian chuẩn bị chu đáo cho một đám cưới hoành tráng hơn, nhất là ở thời điểm đó anh đang thực hiện vụ chuyển nhượng đến MU nên không muốn ngày trọng đại trong đời bị ảnh hưởng. Theo dự tính, ngôi sao của ĐT Anh sẽ tổ chức đám cưới sau khi cùng “tam sư” tham dự Euro 2012 vào mùa hè tới.

Nhà Young sẽ sớm tổ chức đám cưới


tipbet.vn

,