Bong da

Anh

Rooney không được phép rời M.U

Cập nhật: 01/07/2013 00:17 | 0

Cựu hậu vệ của M.U, Gary Neville, tin rằng người đồng đội cũ Wayne Rooney nên tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, bất chấp thực tế là anh vừa gửi yêu cầu được chuyển nhượng thứ hai chỉ trong vòng 3 năm.

Rooney không được phép rời M.U
Rooney không được phép rời M.U

Như đã biết, hồi tháng Năm, Rooney đã gửi tới ban lãnh đạo M.U một yêu cầu được chuyển nhượng. Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm anh làm điều này. Trước đó, hồi 2010, Rooney cũng đòi được ra đi, với điểm đến được cho là Manchester City. Như lần trước, Sir Alex một lần nữa từ chối đề nghị này của tiền đạo tuyển Anh.

Hiện tại, Rooney được cho là đã liên hệ với 2 đội bóng bí mật. Tuy nhiên, Neville, người đã có 7 năm chơi bóng trong màu áo M.U và 4 năm trong màu áo tuyển Anh với Rooney, cho rằng không có thành tựu nào to lớn hơn việc được chơi bóng trong màu áo của những nhà vô địch Premier League. Và anh thắc mắc tại sao một cầu thủ lại có ý định rời Old Trafford.

"Tôi đã chơi bóng với Rooney trong rất, rất nhiều năm", Neville trả lời phỏng vấn của talkSPORT". "Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã thấy David Beckham và một số cầu thủ lớn khác rời M.U. Và với cá nhân những cầu thủ ấy cũng như với CLB, những cuộc chia tay ấy đều dẫn tới sự đi xuống".


"Tôi từng thấy Ryan Giggs được liên hệ với Inter, Juventus và AC Milan lúc 27 tuổi, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn ở lại. Tôi cũng thấy David Beckham được liên hệ với Barca và Real Madrid, và cuối cùng ra đi. Tôi thấy cả hai đều thành công".

"Về cá nhân tôi mà nói, tôi sẽ không bao giờ khuyến khích bất kỳ cầu thủ nào rời M.U bởi về tôi tin rằng đây là một sân khấu lớn để chơi bóng, và ở đây, bạn có thể có được tất cả những gì bạn muốn".

Nguồn bongdaplus.vn