Bong da

Anh

Rooney bắt đầu mất bình tĩnh vì không được ra đi

Cập nhật: 17/07/2013 06:46 | 0

Tờ Dailymail tiết lộ, Wayne Rooney một lần nữa yêu cầu được điền tên vào danh sách chuyển nhượng của M.U sau khi trở về Anh từ tour du đấu của CLB vì lý do chấn thương.

Rooney bắt đầu mất bình tĩnh vì không được ra đi
Rooney bắt đầu mất bình tĩnh vì không được ra đi

Giới săn tin hé lộ, Rooney được cho là đã “cáu gắt và làm rối tung mọi chuyện” sau khi HLV David Moyes khẳng định R10 là cầu thủ không phải để bán và muốn giữ anh làm dự bị cho Robin Van Persie.

Mối quan hệ giữa Rooney và M.U càng trở nên rạn nứt khi GĐĐH Ed Woodward tuyên bố CLB chưa từng có ý định gia hạn hợp đồng với chân sút 27 tuổi này và chỉ xem xét chuyện đi ở của anh vào cuối mùa giải 2013/14.

Rooney lúc này cho rằng mình đã ở đỉnh của sự nghiệp và chẳng có gì để phấn đấu hơn nữa sau khi đã trải qua 9 mùa bóng ở sân Old Trafford. Rooney cũng thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ hiện tại với đơn vị chủ quản không lâu sau khi trở Anh điều trị chấn thương gân khoeo dính phải trong quá trình tham dự chuyến tập huấn mùa Hè của M.U.


Rooney không hề muốn làm dự bị cho Van Persie

Rooney tái khẳng định nguyện vọng được ra đi, giống như những gì anh từng thổ lộ với Sir Alex mùa trước. Theo một nguồn tin thân cận, Rooney muốn được đến với bến đỗ mới ngay trong mùa Hè năm nay, trước khi VCK World Cup khởi tranh 1 năm và không hề muốn trở lại đội hình M.U làm siêu dự bị cho Van Persie.

HLV Moyes đang ở trong tình thế hết sức khó xử khi thái độ cầu thị của ông không nhận được sự hợp tác từ phía Rooney. Hiện tại, R10 có vẻ muốn đến khoác áo Chelsea, bất chấp Arsenal đang rất quyết liệt lôi kéo anh về với sân Emirates.

Tuy nhiên, M.U sẽ không đời nào để Rooney chuyển sang chơi có các đại kình địch đặt trường hợp họ đồng ý để tiền đạo này ra đi. Họ đã có các đối tác danh tiếng sẵn sàng giang tay thu nạp R10 như Real, Barca và đặc biệt là “gã nhà giàu” PSG.

Nguồn bongdaplus.vn