Bong da

Bóng đá Anh

Roberto Mancini cần tiền & quyền HLV Mancini

Cập nhật: 26/07/2011 22:49 | 0

HLV người Italia hôm qua đã lên tiếng đòi hỏi các lãnh đạo của Man City phải trao cho mình thêm tài chính và quyền lực.

 

Roberto Mancini cần tiền & quyền

HLV Mancini

 

Đòi hỏi không phải là thói quen của Roberto Mancini nói riêng và các HLV Serie A nói chung, vốn đã quen làm việc dưới sự lãnh đạo của các ông chủ độc tài. Nhưng HLV người Italia hôm qua đã lên tiếng đòi hỏi các lãnh đạo của Man City phải trao cho mình thêm tài chính và quyền lực.

“Rất khó khăn” là cụm từ được ông sử dụng để mô tả về vị thế của mình ở CLB và vị thế của CLB ở Premiership. Theo Mancini, cách giải quyết khía cạnh đầu tiên là trao cho ông thêm quyền lực. “Có lẽ tôi cần thêm quyền kiểm soát đội bóng và các vấn đề khác, như đội ngũ y tế chẳng hạn. Nếu CLB thua, HLV là người phải trả giá, nên ông ta phải là người ra quyết định”. Tuyên bố này gợi ý cho người ta về một thực tế là Mancini đang không được nhúng tay vào khá nhiều khía cạnh của Man City, đặc biệt là ở việc bổ nhiệm nhân sự.

Để giải quyết vấn đề thứ 2, Mancini tiếp tục khẳng định luận điểm quen thuộc: Man City cần mua thêm cầu thủ.

Ông không giấu giếm sự thất vọng với việc đội bóng đang chậm chạp trên thị trường. “Chúng tôi đã mua 2 người nhưng cũng mất 2 người. Thời gian chuẩn bị rất ít và tôi cần có cầu thủ để làm việc. Tiến độ đã không được đáp ứng, và tôi thấy thất vọng”.

Đây là một nấc thang mới trong thái độ của Mancini. Những ngày trước, ông chỉ dừng lại ở việc khẳng định mình thích Nasri. Nhưng giờ đã là một đòi hỏi rõ ràng. Có vẻ việc Man City chững lại trên TTCN không chỉ khiến những người ngoài cuộc ngạc nhiên.

Thanh Huyền