Bong da

Anh

Rộ tin Lampard đã đàm phán xong với LA Galaxy

Cập nhật: 18/01/2013 16:25 | 0

Trang Goal đưa tin sốc, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã đồng ý các điều khoản cá nhân về chơi cho LA Galaxy.

Rộ tin Lampard đã đàm phán xong với LA Galaxy
Rộ tin Lampard đã đàm phán xong với LA Galaxy

Chelsea đã sớm tuyên bố không gia hạn hợp đồng với tiền vệ 34 tuổi này, người đang nhận 150.000 bảng/tuần, như một động thái nhằm cắt giảm bớt chi phí lương. Điều đó đồng nghĩa Lampard sẽ chia tay sân Stamford Bridge cuối mùa này sau 12 năm cống hiến.

Một số tin đồn nói rằng cả Man Utd và Arsenal đều sẵn sàng dang tay đón Lampard, trong khi Everton đã gửi tới một đề nghị 3 năm nhưng bị tiền vệ này từ chối. Và mới nhất, trang Goal khẳng định LA Galaxy đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Lampard.

“Tất cả đã hoàn tất”, một nguồn tin từ nước Mỹ nói với Goal.com.

Một phát ngôn viên của LA Galaxy không xác nhận nhưng cũng chẳng phủ nhận tin tức trên. Người này chỉ nói với Goal rằng HLV Bruce Arena đã công khai thừa nhận mối quan tâm dành cho Lampard.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu trong tuần tới hoặc lâu hơn, chúng tôi sẽ thực hiện một động thái với một cầu thủ đặc biệt”, HLV Arena nói hôm thứ Năm.

“Chúng tôi không loại trừ khả năng (chiêu mộ Lampard). Đó luôn luôn là một khả năng cần tính đến”.

Trong chuyến du đấu Bắc Mỹ của Chelsea vào mùa Hè năm ngoái, Lampard từng bày tỏ sự quan tâm đối với giải MLS, nhưng thừa nhận rằng anh ưu tiên nếu Chelsea gia hạn hợp đồng với mình.

Với pha lập công vào lưới Stoke tuần trước, Lampard đã vươn lên trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử Chelsea.

Nguồn bongdaplus.vn