Bong da

Bóng đá Anh

Raul từ chối, Blackburn lỡ cơ hội có tiền đạo khủng

Cập nhật: 17/08/2011 09:52 | 0

Nỗ lực chiêu mộ một chân sút tên tuổi của Blackburn đã không thành khi tiền đạo Raul Gonzalez từ chối rời Schalke để đến Premier League.

Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, tiền đang đang khoác áo Schalke Raul Gonzalez khẳng định không muốn chuyển tới thi đấu tại giải ngoại hạng Anh. “Tôi biết Blackburn rất muốn ký hợp đồng. Tuy nhiên, năm nay tôi đã 34 tuổi và tôi thấy mình không phù hợp với Premier League. Vì thế, tôi sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Schalke”, Raul cho biết.

 

 

Theo tiết lộ, trong suốt thời gian qua, Blackburn liên tục chèo kéo chân sút 34 tuổi này. Tuy nhiên, lời đề nghị của đội bóng này lại không đủ hấp dẫn để đưa chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League (73 bàn) về sân Ewood Park.

 

Trước tuyên bố của Raul, GĐĐH Horst Heldt của Schallke tỏ ra rất vui mừng. “Raul là một tiền đạo xuất sắc. Anh ấy có vai trò quan trọng trong lối chơi của Schalke. Cả HLV Rangnick và BLĐ đều xác định phải giữ chân Raul bằng mọi giá. Raul tuyên bố ở lại là một thành công của chúng tôi”, Horst Heldt chia sẻ.

 

Được biết, hợp đồng của Raul sẽ kết thúc vào 30/6/2012. Mùa trước chân sút này là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Schalke với 19 bàn, trong đó có 15 bàn tại Bundesliga.

 

HUK - Bongdaplus.vn