Bong da

BONG-DA-ANH

Rafael gia hạn hợp đồng với Man United đến 2016

Cập nhật: 16/06/2012 11:15 | 0

Hậu vệ trẻ người Brazil, Rafael da Silva vừa đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Man United để gắn bó với CLB này tới năm 2016.




Gia nhập học viên đào tạo trẻ của Quỷ đỏ năm 17 tuổi, Rafael được đánh giá rất cao ở vị trí hậu vệ phải. 19 tuổi, anh đã chính thức được khoác áo đội 1 và thường xuyên được ra sân. Và chỉ sau đó 1 năm, cầu thủ người Brazil này đã giành được vị trí hậu vệ phải số 1 khi Gary Neville chính thức về hưu.

Mặc dù có những thời điểm sa sút bất thường, thế nhưng Rafael vẫn được đánh giá rất cao ở vị trí hậu vệ phải nhờ lối chơi năng nổ, công thủ toàn diện và sự lỳ lợm đến đáng ngạc nhiên. Đỉnh cao của Rafael là khi anh vô hiệu hóa hoàn toàn tiền vệ cánh trái hay nhất Premier League, Gareth Bale của Tottenham hay làm lu mờ tiền vệ Ribery của Bayern Munich khi Man United thi đấu ở Champions League ở mùa giải 2009/10.


Sự thể hiện rất tốt và tiến bộ cực nhanh của Rafael khiến HLV ALex Ferguson rất hài lòng và quyết định trói chân cầu thủ nằng bằng một bản hợp đồng tới năm 2016. Đây là một vinh dự cực lớn với Rafael và là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của cầu thủ này trong 3 năm qua.

Người đại diện của Rafael cho biết: "Rafael đang rất hạnh phúc ở Man United. Anh ấy đang được chơi cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới và điều đáng nói hơn là việc liên tục được thi đấu tại đấu trường châu Âu sẽ giúp anh ấy nâng cao được trình độ của mình và tiến tới ngưỡng ĐTQG. Bản hợp đồng mới này sẽ giúp Rafael có được những gì anh ấy muốn".

chip-bongdaplus.vn