Bong da

Anh

Quan điểm Paul Scholes: M.U cần Bale & Bale hợp với M.U

Cập nhật: 27/03/2015 15:38 | 0

Trong bài bình luận cho The Independent, cựu danh thủ Paul Scholes đã có những nhận định về tương lai của tiền vệ Gareth Bale.

Quan điểm Paul Scholes: M.U cần Bale & Bale hợp với M.U
Quan điểm Paul Scholes: M.U cần Bale & Bale hợp với M.U
BONGDAPLUS.VN lược dịch bài viết này:

Đối với bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid, việc không trụ lại được với CLB và bị đào thải nghĩa là một bước lùi trong sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải tất cả đều diễn ra theo chiều hướng này, đặc biệt là với Bale, nhất là khi quyết định ra đi có thể mở ra một trang mới sáng sủa hơn cho sự nghiệp.

Tôi đã xem trận El Clasico mới đây, và thấy rằng Bale đang gặp khó khăn tại Real. Thất bại trước Barca và những cái nhìn đầy soi mói của truyền thông Tây Ban Nha đang làm khổ cậu ấy, dù mùa giải đầu tiên của Bale thực sự ấn tượng. Tôi thích cái cách cậu ấy thể hiện sự quyết tâm giành suất đá chính của mình trong một tập thể toàn sao của Real.


Bale đang khá lạc lõng tại Real

Có thể nhận thấy Bale
Về M.U để tự giải thoát mình?

M.U vẫn đang trong quá trình chuyển giao, và họ cần một thủ lĩnh. Dù đã có rất nhiều thay đổi sau 22 tháng qua, song điều đó chỉ là để tạo ra một giai đoạn bền vững thời hậu Sir Alex. Bale sẽ cảm nhận được sự trọng vọng dành cho mình tại đây, hơn là tại một Real luôn có chiều hướng mua càng nhiều ngôi sao càng tốt.

Mới chỉ có được 1 danh hiệu Champions League cùng Real, nếu ra đi, Bale sẽ bị coi là một kẻ thất bại. Nhưng điều đó xảy ra là có lí do, bởi cậu ấy trông không hề thoải mái tại đó. Với việc chưa có được danh hiệu nào tại Anh, sự khao khát vẫn sẽ vẹn nguyên nếu Bale trở lại đây. Thêm nữa, chẳng cần nói về việc hòa nhập, bởi cậu ấy được sinh ra để chơi tại Premier League.

10 bàn thắng của Bale trong mùa thứ 2 chơi tại Real




(báo bóng đá)