Bong da

Bóng đá Anh

QPR quyết tâm giành Beckham

Cập nhật: 07/09/2011 13:35 | 0

Ông chủ mới của QPR - Tony Fernandes khẳng định bằng mọi cách sẽ đưa Beckham tái hồi Premiership.

Sau khi tiếp quản, ông chủ Tony Fernandes đã liên tục vung tiền mang về hơn 10 tân binh cho đội chủ sân Loftus Road. Chưa dừng lại , nhà tài phiệt người Malaysia này còn ấp ủ một kế hoạch "khủng" nhằm đánh bóng thương hiệu của CLB là mang về tiền vệ kỳ cựu David Beckham từ LA Galaxy.

“Thật tuyệt vời nếu được sở hữu một cầu thủ như David Beckham. Đó là suy nghĩ luôn thường trực trong đầu tôi. Các bạn hãy chờ xem!”, Tony Fernandes trả lời bí hiểm. Ông chủ của QPR khẳng định đã thông qua nhiều quan hệ để tiếp cận với Công ty giải trí toàn cầu AEG (hiện là chủ sở hữu CLB LA Galaxy) để bàn về thương vụ Beckham.

Tony Fernandes không giấu giếm ý định dùng thương hiệu Beckham là bàn đạp giúp QPR vươn tầm ảnh hưởng sang thị trường châu Á đầy tiềm năng. Tại đây, có hàng triệu, triệu người sẵn sàng lao đầu vào mua các sản phẩm được đóng mác chàng tiền vệ bảnh trai với cái chân phải ma thuật. Bên cạnh đó, Tony Fernandes còn là chủ sở hữu của hãng hàng không giá rẻ Air Asia. Nếu Beckham gia nhập QPR, anh sẽ trở thành đại sứ quảng cáo không thể tốt hơn.  

QPR là bến đỗ không hề tồi với 1 lão tướng như Beckham

QPR là bến đỗ không hề tồi với 1 lão tướng như Beckham

 

Vị thế của Beckham tại LA Galaxy ở thời điểm này đã hoàn toàn khác so với thời anh mới đến nước Mỹ. LA Galaxy sau nhiều năm miệt mài đầu tư cũng chẳng giành được danh hiệu nào. Ảnh hưởng của thương hiệu Beckham tại thị trường Mỹ cũng đã giảm sút. Hợp đồng của Beckham với LA Galaxy sẽ hết hạn vào tháng 11 tới và cựu tiền vệ của M.U từng không ít lần thổ lộ ý nguyện muốn kết thúc sự nghiệp tại một CLB ở xứ sở Sương mù.

Tottenham và West Ham từng muốn có Beckham nhưng các đàm phán đều rơi vào bế tắc vì nhiều lý do khác nhau. QPR được xem là bến đỗ thích hợp nhất cho Beckham cả về mặt chuyên môn cũng như tài chính. Ông chủ Tony Fernandes khẳng định sẽ dành những ưu đãi cao nhất nếu Beckham đến Loftus Road. Bên cạnh đó, môi trường ít sức ép như QPR sẽ tốt cho những “ông lão” đá bóng như Beckham.

 

Nguồn  Bongdaplus.vn