Bong da

Anh

PSV thúc giục thần đồng từ chối Arsenal và Man City

Cập nhật: 24/10/2012 23:30 | 0

Giám đốc thể thao CLB Hà Lan PSV, Marcels Brand vừa lên tiếng khuyên tài năng trẻ của đội bóng, Riechedly Bazoer từ chối lời chào mời hấp dẫn từ hai ông lớn của bóng đá Anh.

PSV thúc giục thần đồng từ chối Arsenal và Man City
PSV thúc giục thần đồng từ chối Arsenal và Man City
>> Phải chăng Ronaldinho-đích-thực đã trở lại?
>> Sir Alex, Chicharito không phải là "hạt đậu bỏ đi"!
>> Cuối tuần này, Del Piero cán mốc 800 trận


Riechedly Bazoer, 16 tuổi, được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có triển vọng nhất bóng đá Hà Lan nổi lên từ hệ thống đào tạo trẻ PSV vài năm gần đây, và tài năng của Bazoer đã thu hút được sự chú ý từ các đại gia châu Âu.

Goal.com mới đây tiết lộ Arsenal và Man City, cũng như một số CLB từ Tây Ban Nha và Italia đang có ý định gửi lời đề nghị tới trung vệ tuổi teen của PSV cơ hội rời Hà Lan để chơi bóng tại một trong các giải VĐQG hàng đầu lục địa.

Và GĐTT PSV, Marcels Brands hy vọng Bazoer sẽ cam kết tương lai với đội bóng Hà Lan, nhưng thừa nhận ông không thể chắc chắn liệu cầu thủ này có làm như vậy hay không.

“Chúng tôi đã đề nghị Baozer  ký vào bản HĐ chuyên nghiệp khi cậu ấy bước sang tuổi 16. Tôi đã nói chuyện với gia đình Baozer , với cậu ấy và người đại diện. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm nhận được câu trả lời”, Brands nói với Goal.com.

“Ý định của cậu ấy là gì? Phát triển sự nghiệp hay tới Anh vì tài chính? Bạn phải hỏi Baozer và người đại diện cậu ấy đội bóng nào quan tâm. Tôi không biết và không có vấn đề gì. Điều duy nhất chúng tôi có thể đáp ứng là khả năng tốt nhất về phương pháp huấn luyện và phát triển”.


Nguồn bongdaplus.vn